Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V90Z của mạng Viettel

Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 90.000 đồng, khách hàng đăng ký gói cước V90Z Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 30GB sử dụng trong 1 tháng. Chi tiết về gói V90Z Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói V90Z nhận combo “thoại+data” hấp dẫn:


Trước khi bắt tay vào việc đăng ký gói V90Z của Viettel, quý khách cần nên cập nhật thông tin của gói để nắm rõ hơn về gói cước này trước đã nhé. Tránh việc đăng ký nhầm làm mất thời gian và tiền bạc của bạn.

– Phạm vi triển khai gói: Áp dụng tại tỉnh Quảng Bình, Huế, Quảng Trị và Bình Thuận.

– Đối tượng áp dụng: Chỉ dành cho các thuê bao di động trả trước kích hoạt mới từ ngày 25/6/2020 trở về sau. Không dành cho các thuê bao sim trả sau chuyển đổi sang trả trước.

– Cước gói: 90.000 đồng/ lần đăng ký.

– Thời hạn sử dụng gói: 30 ngày.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V90Z của mạng Viettel

Gói cước có tính năng tự đông gia hạn nên quý khách có thể duy trì trì thời gian sử dụng gói lâu dài miễn là tài khoản của quý khách đáp ứng đủ mức cước phí gói ở thời điểm gia hạn mà không cần thực hiện đăng ký lại.

Đăng ký gói V90Z Viettel sẽ nhận được ưu đãi gì?


Các gói khuyến mãi combo thoại, data của Viettel luôn là những gói sẽ mang đến cho quý khách hàng nguồn ưu đãi thoại và data cực “khủng”, giúp quý khách tha hồ liên lạc và lướt web thả ga mà không lo sẽ hết ưu đãi được tặng. Gói V90Z cũng vậy, chỉ cần bạn đăng ký gói thành công, sẽ nhận ngay nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn như sau:

– Nhận ngay đến tận 30GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng suốt tháng.  (Mỗi ngày cộng 1GB lưu lượng để quý khách sử dụng và cộng đều đặn cho đến hết tháng)

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 10 phút, không quy định tổng số phút gọi nên quý khách có thể gọi thoại thoải mái

Xem thêm về gói cước mimax của viettel tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-mimax-cua-viettel/

Cách đăng ký nhanh gói cước V90Z của Viettel:


Để đăng ký gói V90Z của mạng Viettel, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

V90Z 0987912184 gửi 9123

- Sau khi đăng ký gói V90Z thành công, quý khách cần thực hiện tắt máy khởi động lại máy để ưu đãi được cập nhật.

- Khi muốn sử dụng ưu đãi data quý khách hãy vào mục cài đặt và bật kết nối mạng 4G trên máy sau đó có thể truy cập bình thường.

- Để kiểm tra ưu đãi trong suốt chu kỳ dùng quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp KTTK gửi 191.

- Nếu bạn muốn huỷ gói cước do thay đổi nhu cầu sử dụng, bạn có thể hủy gói với cú pháp đơn giản: HUY V90Z gửi 191.

Gói V90Z Viettel thật hấp dẫn phải không nào. Vậy, đừng ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay đăng ký ngay gói V90Z về máy đi thôi. Chúc bạn đăng ký gói thành công nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.