Viettel khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp lễ tình nhân 14/2/2020

Nhằm mục đích tri ân khách hàng và chào đón ngày Lễ tình nhân 14/2/2020, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho tất cả các thuê bao với nội dung cực kỳ hấp dẫn, theo đó Viettel sẽ áp dụng tặng data miễn phí và loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khác cho quý khách trong ngày lễ đặc biệt này.
Việc nhà mạng Viettel tặng data miễn phí cùng loạt ưu đãi hấp dẫn sẽ mang lại cho tất cả quý khách hàng dù là FA hay những người đang yêu một ngày lễ Valentine thật trọn vẹn. Chi tiết về khuyến mãi khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Viettel khuyến mãi tặng data và loạt ưu đãi hấp dẫn mừng lễ tình nhân Valentine 14/2/2020:

Viettel tặng data miễn phí và áp dụng loạt ưu đãi hấp dẫn mừng Valentine
Viettel tặng data miễn phí và áp dụng loạt ưu đãi hấp dẫn mừng Valentine
Vào dịp lễ Valentine năm nay Viettel không chỉ dành tặng một ưu đãi mà có nguyên một chuỗi ưu đãi để quý khách hàng tha hồ tận hưởng. Nội dung cụ thể các chương trình như sau:

Chương trình 1: khuyến mãi tặng data miễn phí:

Với các FA thì đây hẳn là một món quà ngọt ngào bởi quý khách sẽ được Viettel miễn phí lưu lượng data cực kỳ hấp dẫn, tha hồ lướt web, xem phi giải trí dịp valentine lần này.
Đối tượng: Tất cả các thuê bao Viettel
Để nhận ưu đãi tặng data bạn hãy soạn tin nhắn FA gửi 191. 
Viettel sẽ lập tức dành tặng 1402MB lưu lượng data 4G tốc độ cao để sử dụng trong 24h tính từ thời điểm đăng ký. Ưu đãi chỉ áp dụng trong ngày 14/2 nên bạn hãy tận dụng cơ hội để nhận về ưu đãi khủng nhất nhé.

Chương trình 2: Miễn phí xem 3 bộ phim trên My Viettel:

Valentine là dịp tuyệt vời để bạn cùng với nửa kia cùng nhau thưởng thức những bộ phim lãng mạn nên Viettel đã dành tặng bạn ưu đãi xem 3 bộ phim cực Hot trên My Viettel hoàn toàn miễn phí data, ưu đãi này cũng áp dụng cho toàn bộ các thuê bao, danh sách các bộ phim bao gồm:
– Phim Chuyện tình 911 (Love 911)
– Phim Và em sẽ đến (Be with You)
– Phim Thử thách thần chết (Giữa hai thế giới) Along with the Gods: The last 49 Days
Ưu đãi trên sẽ áp dụng trong các ngày 14/2, 15/2 và 16/2, quý khách hàng hãy tải ứng dụng My Viettel về máy để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Chương trình 3: Gửi tặng gói cước data

Đây là chương trình mà các thuê bao đang không biết nên tặng quà gì cho người ấy có thể tham khảo tham gia ngay. Theo đó, khi tham gia chương trình này bạn có thể dành tặng cho nửa kia của mình những gói data cực kỳ hấp dẫn với danh sách các gói như sau:  gói MI5DT, ST15K, ST30K
Cú pháp tặng:
TANG #Tên_gói_cước #SĐT_người_được_tặng gửi 191
Danh sách các gói cước áp dụng: 
Mã góiCú pháp tặngCước góiƯu đãiHạn dùng
MI5DTANG MI5DT SĐT_người_được_tặng gửi 1915000đ500MB24H
ST15KTANG ST15K SĐT_người_được_tặng gửi 19115,000đ3GB3 ngày
ST30KTANG ST30K SĐT_người_được_tặng gửi 19130,000đ7GB7 ngày
Với loạt ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Khuyến mãi Viettel, hy vọng quý khách hàng sẽ có một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ và hạnh phúc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình quý khách hãy kết nối ngay đến tổng đài Viettel 18008198 nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.