Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 23/10/2019

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 23/10/2019 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone, ngày 23/10/2019 này nhà mạng triển khai khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp dành cho khách hàng.

Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 23/10 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Mobifone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 23/10/2019 


Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày vàng 23/10 là chương trình đặc biệt áp dụng cho tất cả các thuê bao động trả trước nên quý khách sẽ có cơ hội gia tăng tài khoản dồi dào với chi phí cực tiết kiệm, tham gia Mobi khuyến mãi quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền cực hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn mệnh giá và số lần nạp tiền. Qúy khách có thể nạp thẻ thả ga với số tiền không hạn chế, nạp càng nhiều ưu đãi càng nhiều.

– Tiền khuyến mãi được cộng với 10% cào tài khoản KM2T và 10% còn lại vào tài khoản KM3T dùng cho nhu cầu kết nối liên lạc nội mạng Mobifone vả liên mạng trong nước.

*Lưu ý: Tiền khuyến mãi không dùng để đăng ký 4G Mobifone và các dịch vụ GTGT của Mobifone.

– Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ. Qúy khách cân nhắc nạp thẻ với số dư phù hợp và sử dụng hết trước hạn dùng để tránh lãng phí nhé.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Mobifone 23.10:


Đối tượng: Thuê bao di động trả trước không phân biệt trạng thái hoạt động

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Thời gian triển khai: 23-10-2019.

Hình thức nạp tiền: Nạp thẻ vật lý, nạp qua Mobifone Next, My Mobifone, nạp tại cửa hàng… đều được áp dụng khuyến mãi.

Xem thêm về Cac goi 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Sau khi đã có tài khoản tràn trề năng lượng quý khách hãy đăng ký mạng Mobifone để hưởng thêm ưu đãi lưu lượng hấp dẫn nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công với khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng đầy hấp dẫn của Mobifone ngày 23/10/2019. Hãy kết nối tổng đài  Mobifone khi cần hỗ trợ thêm thông tin về chương trình nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.