Cach dang ky dich vu nhac cho funring Mobifone

Làm thế nào để đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng của Mobifone thắc mắc. Chi tiết về cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone khách hàng có thể cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Thông tin đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone quý khách cần nắm:


– Điều kiện để được đăng ký nhạc chờ phải là thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều có số dư tài khoản tại thời điểm đăng ký dịch vụ tối thiểu là 9000đ.

– Nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện đăng ký dịch vụ Funring Mobifone bạn hãy tiến hành đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DKV NC gửi 9084 ( miễn phí)

– Cước phí đăng ký: 9000đ.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

Chỉ với một tin nhắn đơn giản là bạn tha hồ lựa chọn những bản nhạc yêu thích, hoặc sáng tạo nhạc chờ theo phong cách riêng, chắc chắn người thân và bạn bè của bạn sẽ bất ngời bới gu âm nhạc đẳng cấp và tinh tế của bạn đấy. Hãy truy cập  trang web http://www.funring.vn để lựa chọn những bản nhạc chờ Mobifone phù hợp nhất cho dế yêu bạn nhé.

Xem thêm về 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Cài đặt dịch vụ nhạc chờ Funring mạng Mobifone là bạn đã mang đến cho những người thân yêu những giây phút chờ đợi hạnh phục mỗi khi gọi điện cho bạn, hãy đăng ký dịch vụ nhạc chờ ngay hôm nay bạn nhé. Ngoài ra để cập nhật thông tin về những bài hát hot nhất và nghe những bài hát mới trước khi cài đặt cho dế yêu bạn hãy dang ky 3g Mobi để tha hồ nghe nhạc trên các trang nhạc trực tuyến lớn nhất, ngoài ra bạn còn có thể đọc báo chơi game thỏa thích với chi phí vô cùng ưu đãi.

Chúc các bạn vui vẻ khi cài đặt dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone thành công, trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu gặp bất cứ khúc mắt nào hãy gọi ngay tổng đài Mobi của chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.