Cách đăng ký gói cước CB3 của Mobifone

Khách hàng đăng ký gói cb3 mobifone thành công sẽ sở hữu ngay combo 3 ưu đãi cực hấp dẫn về data 3G/4G Mobifone, gọi thoại nội mạng, ngoại mạng thả ga sử dụng trong 30 ngày chỉ với cước phí là 30.000 đồng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước CB3 của Mobifone. 
Thông tin chi tiết về gói CB3 Mobifone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước CB3 của Mobifone:

Khách hàng may mắn thuộc đối tượng đăng ký gói CB3 Mobifone chỉ cần thực hiện đăng ký gói cước theo cú pháp tin nhắn như sau:
CB3 gửi 999
– Cước phí: 30.000 đồng/ lần đăng ký.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.
Sau khi gửi thành công tin nhắn, quý khách đợi trong giây lát để tổng đài Mobifone phản hồi về tình trạng đăng ký gói cước. Với giá cước đăng ký 30.000 đồng/chu kỳ 30 ngày dùng, gói cước CB3 Mobifone được xem là gói ưu đãi mức giá rẻ phù hợp với hầu hết người dùng di động hiện nay.
Hướng dẫn đăng ký gói CB3 của Mobifone
Thả ga lướt web, gọi thoại với gói CB3 Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước CB3 Mobifone:

Như đã đề cập ở trên, gói CB3 Mobifone là gói cước tích hợp combo ưu đãi cực hấp dẫn cả về thoại và data 3G/4G. May mắn thuộc đối tượng đăng ký gói CB3 Mobifone quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng “tất tần tật” những ưu đãi này. Cụ thể:
+ Miễn phí 300 phút gọi nội mạng Mobifone.
+ Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng.
+ Tặng 2,3GB data 3G/4G tốc độ cao. Hết lưu lượng ưu đãi, hệ thống tự động ngắt kết nối để tránh phát sinh cước vượt ngưỡng cho thuê bao.
Đây thực sự là gói cước hấp dẫn và tiện ích cho khách hàng có nhu cầu liên lạc và truy cập internet nhiều trong tháng. Chỉ một lần đăng ký duy nhất, bạn được tận hưởng trọn vẹn những phút giây chuyện trò vui vẻ, thoải mái và tha hồ lướt web mỗi ngày mà không phải bận tâm, lo lắng đến vấn đề cước phát sinh.

Thông tin cần biết về gói cước CB3 Mobifone:

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Đối tượng đăng ký gói CB3 Mobifone: Gói cước chỉ áp dụng cho những thuê bao trả trước thuộc danh sách. Cụ thể là những thuê bao hòa mạng mới từ ngày 25/7/2018 với các gói Phú Quí, Tây Nguyên xanh, Trầm Hương, Tám, Sim ba khía, Phú Quí@, Ban trắng, Zone+, Kỳ Nam, Tây Nguyên, Hoa phượng, Cây Khế, Hạt dẻ, Bông lúa, SIM1+, MobiQ.
– Cú pháp cần biết khi sử dụng gói CB3 mạng Mobifone:
+ Kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại trong gói cước, bao gồm cả thoại và data, soạn: KT CB3 gửi 999.
+ Hủy gói CB3 Mobifone khi không còn nhu cầu dùng, soạn tin: HUY CB3 gửi 999.
Đăng ký gói cước CB3 Mobifone là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thỏa mãn nhu cầu gọi thoại và truy cập 3G/4G cả tháng mà không phải lo đến tình trạng “cháy” tài khoản do nhu cầu tăng cao. Nhanh tay đăng ký để tận hưởng ưu đãi các bạn nhé.
Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ giải đáp. Chúc các bạn có một ngày học tập, làm việc nhiều niềm vui!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.