Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 10/1/2019

Viettel triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 10/1/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Viettel ngày vàng 10/1 thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 10/1/2019

Viettel khuyến mãi ngày vàng: Tặng 20% thẻ nạp duy nhất ngày 10/1/2019 


Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Viettel đã trở nên quá quen thuộc với các thuê bao di động trả trước, đây được coi là ngày ” nạp thẻ quốc dân” cho các thuê bao trả trước Viettel bởi ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và thiết thực. Nếu như dế cưng của quý khách đã dần cạn kiệt năng lượng trong những ngày đầu năm mới thì quý khách hãy tranh thủ cơ hội này nạp thẻ thật mạnh tay và đón nhận ưu đãi khủng từ Viettel nhé.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao di động trả trước mạng Viettel, không phân biệt trạng thái thuê bao khi tham gia khuyến mãi. Dù là thuê bao bị khóa chiều hay thuê bao đang hoạt động hai chiều, thuê bao chuyển mạng giữ số từ mang khác sang mạng Viettel thành công đều có thể tham gia khuyến mãi.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày vàng 10/1/2019, áp dụng trong khung giờ từ 0h -23h59 phút.

– Mức ưu đãi nhận được: Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp và số tiền nạp.

– Hình thức nạp thẻ: Không quy định, quý khách có thể chọn nạp thẻ bằng bất cứ hình thức nào mà mình cảm thấy thuận tiện nhất. Nếu như quá bận rộn thì nạp thẻ trực tuyến là cách nhanh chóng nhất để quý khách tận hưởng ưu đãi.

– Cách tra cứu tài khoản: Bấm *101#OK để tra

Xem thêm về dang ky 3g viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Quy định cộng tiền và sử dụng ưu đãi từ CTKM 20% thẻ nạp Viettel ngày 10/1: 


Khi quý khách nạp thẻ thành công trong ngày vàng khuyến mãi Viettel sẽ cộng vào tài khoản của quý khách 20% giá trị thẻ nạp với quy định dùng như sau:

– Thuê bao trả trước các gói Toms, SV690, TOM690 chỉ được dùng tài khoản khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel.

– Thuê bao Homephone và thuê bao các gói trả trước còn lại được sử dụng tài khoản khuyến mãi để gọi thoại nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.

– Tiền khuyến mãi có giá trị sử dụng 15 ngày tính từ ngày được cộng ưu đãi.

Với ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Viettel 10/1 quý khách sẽ nhanh chóng có một tài khoản tràn trề năng lượng, thoải mái gọi thoại, nhắn tin tẹt ga hay đăng ký gói cước 4G Viettel Mimax90 để tận hưởng đến 5GB lưu lượng mỗi tháng với mức cước 90,000đ.

Cú pháp đăng ký gói Mimax90: MIMAX90 0987912184 gửi 9123

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/viettel-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-trong-ngay-vang-1012019.html

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 10/1 thành công và có một số dư tài khoản kếch xù như ý. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ tổng đài miễn phí 1800 8098 để được hỗ trợ nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.