Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ của Viettel 20/6

Viettel khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 20/6/2018 là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu thả ga sử dụng nội mạng.

Thật quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Viettel ngày vàng 20/6/2018 thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi ngày 20/6/2018 ưu đãi ngày vàng trên toàn quốc:


Chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ của Viettel 20/6 được khách hàng hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Tham gia nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi của Viettel, quý khách sẽ có thể nâng cao số dư tài khoản nhanh chóng, từ đó đáp ứng trọn vẹn cho các nhu cầu gọi, nhắn tin, truy cập 3G/4G trên di động.

Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ của Viettel 20/6
Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ của Viettel 20/6


Nếu quý khách vẫn chưa nắm rõ thông tin khuyến mãi Viettel ngày 20/6/2018 thì hãy theo dõi ngay nội dung thông tin dưới đây và tham gia ngay nhé.

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Duy nhất ngày 20/6/2018.

– Phạm vi khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi ngày vàng Viettel 20/6 được triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Tham khảo thêm về cách đăng ký 3g viettel tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

– Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động hai chiều, 1 chiều hoặc bị khóa 2 chiều nhưng còn trong thời gian chờ giữ số. Áp dụng cho thuê bao di động (Trừ gói Tourist, Công nhân, An ninh, Vtracking, Smartmotor, Kiddy) và thuê bao Homephone trả trước.

– Hình thức khuyến mãi: Chương trình áp dụng tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ hiện hành do nhà mạng quy định.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng trong chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/6:


Nếu bạn đã bỏ lỡ chương trình Viettel khuyến mãi trước thì đừng vội lo lắng, hãy nạp tiền trong ngày 20/6/2018 để nhận ưu đãi từ nhà mạng. Cụ thể, tham gia nạp tiền trong chương trình khuyến mãi ngày 20/6/2018 của Viettel khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp để dùng cho mục đích liên lạc, quy định sử dụng số tiền khuyến mãi đối với mỗi thuê bao như sau:

– Nếu là thuê bao sử dụng các gói Sv690, Toms và Tom690, số tiền khuyến mãi chỉ được dùng để liên lạc nội mạng (Nhắn tin, gọi nội mạng Viettel).

– Trường hợp thuê bao sử dụng gói  Homephone trả trước hoặc thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại, số tiền ưu đãi có thể dùng để liên lạc đến tất cả các mạng trong nước, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile.vn/viettel-khuyen-mai-20-gia-tri-the-duy-nhat-trong-ngay-2062018.html

Chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/6/2018 không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, do đó, các thuê bao hãy chủ động chuẩn bị cho mình những mệnh giá thẻ phù hợp và nạp đúng thời gian khuyến mãi để tận hưởng mức ưu đãi cao nhất từ nhà mạng nhé. Đặc biệt, tài khoản khuyến mãi không giới hạn sử dụng tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng an tâm sử dụng dài lâu.

Dichvuchomobile xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi. Chúc quý khách nạp tiền nhận ưu đãi thành công trong ngày vàng khuyến mãi Viettel 20/6/2018! Mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.