Đăng ký gói cước QT50 của Mobifone

Khách hàng dang ky goi cuoc QT50 Mobifone thành công sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data cực khủng lên đến 102GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục. Đây là một gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang hoạt động tại Quảng Trị và đáp ứng được yêu cầu của Mobifone.



Chỉ với cước phí là 50.000 đồng/ngày khách hàng sẽ sở hữu được trọn bộ ưu đãi này về cho dế yêu. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin và cách dang ky goi cuoc QT50 Mobifone thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói cước QT50 mạng Mobifone lướt web tẹt ga với hàng trăm GB ưu đãi mỗi tháng:


Là gói cước khuyến mãi data theo khu vực nên mặc dù có ưu đãi cực kỳ khủng gói QT50 mạng Mobifone vẫn giới hạn đối tượng sử dụng. Theo đó gói cước này chỉ áp dụng cho thuê bao Mobifone hòa mạng mới hoặc thuê bao trả trước đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời đăng ký tại đại bàn tỉnh Quảng Trị.

Thời gian triển khai: Gói QT50 mạng Mobifone được triển khai chính thức từ ngày 7/12/2017 và hiện vẫn chưa có thời gian kết thúc.

Cước phí đăng ký: 50,000đ/ Lần đăng ký

Hạn dùng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

Cú pháp đăng ký gói QT50 Mobifone nhanh nhất từ nhà mạng: 


Thuê bao thuộc đối tượng được áp dụng gói QT50 muốn tham gia gói cước để tận hưởng ưu đãi data khủng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

Soạn: DK QT50  01282600638  gửi 909

Lướt web tẹt ga với gói cước data QT50 mạng Mobifone: 


Với các gói 3G Mobifone hoặc các gói 4G Mobifone khác quý khách hàng hẳn sẽ hơi e dè nếu như thường xuyên xem Video hay chơi Game hạng nặng, tuy nhiên riêng với gói QT50 khi đăng ký thành công quý khách không cần phải lo lắng hay truy cập mạng trong trạng thái không an tâm nữa bởi ưu đãi quá khủng mà gói cước mang lại.

– Tặng ngay 100GB lưu lượng data để truy cập mạng theo nhu cầu trong nội tỉnh Quảng Trị.

– Tặng thêm 2GB lưu lượng data để truy cập mạng tại tất cả các tỉnh/ thành ngoài tỉnh Quảng Trị.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng gói QT50: 


Với một gói cước ưu đãi cực khủng như goi cuoc QT50 cua Mobifone thì chỉ có thể mang về cho quý khách lợi ích tối đa chứ không có một khuyết điểm đáng kể nào, cụ thể khi đã đăng ký gói QT50 thành công quý khách sẽ được tận hưởng những lợi ích tuyệt vời như sau:

– Được lướt web tẹt ga với hàng trăm GB lưu lượng siêu tốc độ, nếu hòa mạng mới thì sim Mobifone của quý khách chắc chắn sẽ là sim 4G do đó quý khách sẽ được truy cập mạng 4G tốc độ tối ưu khi đồng hành với gói QT50.

– Tiết kiệm chi phí tối đa: Với ưu đãi 102GB data tưởng chừng như quý khách sẽ phải tiêu tốn tối thiểu vài trăm ngàn đồng mỗi tháng thì với gói QT50 Mobifone quý khách sẽ được hưởng trọn vẹn ưu đãi trên chỉ với 50,000đ. Cước phí sử dụng thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với nhiều gói 3G/4G Mobifone đang triển khai.

– Không phải lo lắng cước phát sinh: Gói QT50 có tính năng tự động ngắt kết nối mạng khi hết data nên quý khách chỉ việc an tâm truy cập mạng tẹt ga  mà không sợ phát sinh thêm chi phí. Khi hết dung lượng nếu vẫn có nhu cầu sử dụng tiếp quý khách hãy mua thêm dung lượng Mobifone để sử dụng.

Xem thêm về dang ki 4G Mobi tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Một vài cú pháp tin nhắn cần nắm để sử dụng gói QT50 Mobifone chủ động hơn: 


– Cú pháp tra cứu ưu đãi data, soạn KT QT50 gửi 789

– Cú pháp gia hạn, soạn GH QT50 gửi 789, hãy sử dụng cú pháp này khi quý khách muốn gia hạn gói trước chu kỳ gói.

Tham khảo thêm về tin khuyến mãi của Mobifone tại link http://dichvumobile.vn/khuyen-mai-mobifone

– Cú pháp hủy gói:

+ Hủy gia hạn, soạn KGH QT50 gửi 789, quý khách hãy dùng cú pháp này khi muốn hủy gói nhưng vẫn muốn tận dụng hết data chưa sử dụng.

+ Hủy gói, soạn HUY QT50 gửi 789 , dùng cú pháp này khi quý khách muốn hủy ngay gói cước này để tham gia các gói cước khác.

Truy cập mạng tẹt ga mà không phải lo lắng tốn kém chi phí hay gói data đang dùng hết sạch lưu lượng là mong muốn của bất cứ tín đồ truy cập mạng nào, quý khách sẽ dễ dàng thỏa mãn nhu cầu của mình hơn khi đồng hành cùng gói cước QT50 của Mobifone. Hãy đăng ký ngay nếu sim Mobifone của quý khách thuộc đối tượng áp dụng nhé.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.