Đăng ký thông tin chính chủ sim Mobifone tại Đà Nẵng

Những khách hàng đang có nhu cầu đăng ký thông tin chính chủ sim Mobifone tại Đà Nẵng có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chỉ với những thủ tục đơn giản khách hàng đã có thể đăng ký thông tin chính chủ Mobifone tại ngay cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thắc thắc đăng ký thông tin chính chủ mạng Mobifone thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvumobile nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký thông sim Mobifone chính chủ theo nghị định 49 nhanh nhất:



Nhiều khách hàng thắc mắc rằng Mobifone có hỗ trợ đăng ký sim chính chủ online hay không? Mặc dù biết rằng việc đăng ký online sẽ rất thuận tiện nhưng để có thể quản lý tốt và bảo mật thông tin khách hàng nên hiện nay Mobifone vẫn chưa triển khai dịch vụ đăng ký sim chính chủ qua internet.

Khi cần đăng ký sim đang dùng dưới tên của mình, khách hàng chỉ có thể đến các cửa hàng Mobifone gần nhất để đăng ký. Các thủ tục quý khách hàng cần chuẩn bị trước khi đi đăng ký sim chính chủ Mobifone đó là:

+ Sim Mobifone cần đăng ký.

+ Chứng minh nhân dân bản gốc.

+ Danh sách 5 số thuê bao thường xuyên gọi thoại hoặc nhắn tin trong vòng 30 ngày gần nhất.

+ Mệnh giá thẻ nạp gần nhất khách hàng nạp vào tài khoản.

+ Số tiền hiện còn trong tài khoản.

Khi đến cửa hàng Mobifone để đăng ký sim chính chủ, quý khách hàng sẽ hoàn tất thủ tục chỉ trong vòng 20 đến 30 phút, nên dù bận rộn đến mấy, các bạn hãy tranh thủ thời gian đến các quầy giao dịch, cửa hàng mobifone gần nhất để có cơ hội sở hữu số thuê bao đứng tên mình nhé! Cước phí đăng ký sim chính chủ của Mobfone là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể yên tâm đi làm ngay.

Những lưu ý khi làm sim Mobifone chính chủ theo nghị định 49


+ Mobifone không cho phép khách hàng đăng ký sim chính chủ thay cho người thân, bạn bè. Muốn đăng ký chính chủ sim cho thuê bao thì đích thân chủ thuê bao đi đăng ký.

+ Để quá trình đăng ký diễn ra nhanh chóng và thành công, bạn cần cung cấp thông tin chính xác cho nhân viên Mobbifone.

Tham khảo thêm về Đăng ký 4G Mobi tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

+ Khi đăng ký bạn cần đọc kỹ thông tin trong bảng khai báo thông tin bởi ở một số cửa hàng sẽ yêu cầu bạn cam kết không chuyển đổi quyền sử dụng thuê bao trong thời gian nhất định nào đó.

+ Đặc biệt lưu ý khi khách hàng muốn chuyển quyền đăng ký sim cho người khác thì cả khách hàng muốn chuyển quyền và khách hàng được nhận sim đều phải đến cửa hàng để làm thủ tục mới có thể chuyển đổi.

Như vậy bạn đã có ngay chiếc sim Mobifone chính chủ chỉ sau ít phút đăng ký tại cửa hàng! Đến đây bạn có thể gọi điện, nhắn tin hay đăng ký 3G Mobifone online facebook, zalo mà không sợ nhà mạng bất ngờ thu hồi sim làm gián đoạn liên lạc và ảnh hưởng đến công việc nữa rồi.

Chúc bạn đăng ký thông tin sim chính chủ Mobifone thành công trong thời gian sớm nhất để tự tin là chủ nhân của thuê bao đang sử dụng!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.