Cách đăng ký gói cước HBH90 Viettel

HBH90 Viettel là gói cước đặc biệt mà Viettel triển khai dành cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực tỉnh Hòa Bình. Chỉ với cước phí là 90.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng mà không lo tiêu tốn thêm bất kì một chi phí nào khác.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước HBH90 Viettel này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Tận hưởng Combo ưu đãi cực khủng cùng gói cước HBH90 của Viettel:


Gói cước HBH90 là gói khuyến mãi mới chính thức được trình làng thời gian gần đây, nếu như trước đây quý khách đã vô cùng phấn khích và muốn tham gia gói V90 ưu đãi cực khủng thì nay gói BHB90 Viettel sẽ là lựa chọn mới hấp dẫn không kém cả về ưu đãi và giá cước gói.

Ưu đãi khủng từ gói cước HBH90 mạng Viettel: 


Qúy khách sẽ được tận hưởng ưu đãi 3 trong 1 ngay lập tức khi đăng ký gói HBH90 mạng Viettel thành công với nội dung ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 20p gọi đầu cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel.

– Tặng 50p gọi liên mạng để các thuê bao thoải mái kết nối liên lạc với các số Mobifone, Vinaphone hay Vietnamobile

– Mỗi ngày ưu đãi tặng 2GB lưu lượng data 4G siêu tốc độ, tổng số dung lượng mỗi tháng quý khách nhận được sẽ là 60GB. Mỗi ngày dùng hết data hệ thống sẽ tính cước phát sinh hoặc tính theo gói data 4G Viettel chính mà quý khách đang dùng

Cách đăng ký gói cước HBH90 Viettel qua 191:


– Cú pháp đăng ký gói HBH90, soạn HBH90 gửi 191

– Cước gói: 90,000đ.

– Hạn dùng: 30 ngày, gói cước tự gia hạn khi hết chu kỳ dùng.

Nguồn bài viết: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2018/03/cach-ang-ky-goi-cuoc-hbh90-cua-viettel.html

Đối tượng được tham gia gói HBH90 của Viettel:


– Gói HBH90 của nhà mạng Viettel không phải là gói khuyến mãi đại trà cho tất cả các thuê bao, chính vì vậy chỉ những khách hàng thuộc danh sách mới có thể đăng ký gói HBH90 thành công

– Phạm vi triển khai: Gói HBH90 chỉ áp dụng tại địa bàn tỉnh Hòa Bình.

– Thời gian áp dụng: Gói cước vẫn đang được triển khai và chưa có thời gian kết thúc nên quý khách nếu thuộc đối tượng áp dụng hãy cứ an tâm tham gia nhé.

Xem thêm về các gói cước 3g viettel tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

gói HBH90 chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel tại Hòa Bình nên nếu quý khách không thuộc phạm vi áp dụng gói cước thì hãy cân nhắc đăng ký các gói cước khuyến mãi Combo khác như V90, gói VT TRẺ, VT VUI… của Viettel để sử dụng và tận hưởng ưu đãi khủng nhất nhé.

Ngoài ra nếu dung lượng từ các gói khuyến mãi đang dùng không đủ thì quý khách nên đăng ký thêm gói 4G Mimax4G Viettel với cú pháp Mimax4G 0987912184 gửi 9123 để nhận 3GB trọn gói với giá 90,000đ mỗi tháng nữa nhé. Chúc quý khách luôn hài lòng khi đồng hành cùng các gói cước khuyến mãi của Viettel !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.