Ưu đãi gọi thoại hấp dẫn từ gói cước C69 của Vinaphone

C69 Vinaphone là một gói cước ưu đãi gọi thoại nội mạng, ngoại mạng vô cùng hấp dẫn của Vinaphone dành tặng cho những khách hàng đang muốn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện thoại. chỉ với cước phí là 69.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 1.500 phút gọi thoại nội mạng và cộng thêm 30 phút gọi thoại ngoại mạng trong nước thả ga sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng.

Đây là gói cước ưu đãi hấp dẫn mà Vinaphone đặc biệt triển khai cho khách hàng của mình, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.


Nhận ưu đãi gọi thoại thả ga khi đăng ký gói C69 Vinaphone sử dụng:


Gói C69 là gói khuyến mãi gọi thoại của Vinaphone, dành cho những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nội mạng và ngoại mạng cao mỗi tháng. Với nhiều ưu đãi khủng hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình liên lạc qua điện thoại, tuy nhiên gói cước C69 của Vinaphone chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước.

Trường hợp khách hàng đã từ chối nhận thông tin quảng cáo từ Vinaphone, quý khách cũng có thể tự mình tra cứu bằng cách bấm *091#OK để biết thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi từ gói khuyến mãi C69 này không.

Các ưu đãi hấp dẫn của gói cước C69 Vinaphone này:


Nếu may mắn trở thành 1 trong những thuê bao thuộc danh sách đăng ký gói cước C69 Vinaphone, quý khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội này nhé, vì gói C69 đem lại cho khách hàng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 69.000đ/lần.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

– Ưu đãi gọi thoại:

+ Miễn phí 1.500 phút gọi thoại nội mạng Vinaphone/VNPT không giới hạn thời lượng cuộc gọi, không giới hạn số thuê bao nhận cuộc gọi.

+ Tặng thêm 30 phút gọi thoại ngoại mạng đến tất cả các mạng trong nước.

Xem thêm về các gói cước 4G Vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Cách đăng ký gói cước C89 Vinaphone để gọi thoại tiết kiệm:


– Để tham gia sử dụng gói cước C89 Vinaphone hấp dẫn này, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây và gửi đến tổng đài 1544:

Soạn: DK1 C69 gửi 1544

– Sau khi nhắn tin đăng ký, hệ thống tổng đài Vinaphone sẽ phản hồi lại xem thuê bao có đăng ký thành công hay chưa. Lúc này hãy đợi một lúc rồi bắt đầu sử dụng gói cước nhé, hoặc nếu cần thiết quý khách có thể khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới trước khi chính thức thực hiện cuộc gọi đầu tiên của gói khuyến mãi.

– Có thể thấy, so với cước phí dành cho gọi thoại hiện tại của Vinaphone, gói C69 đã giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn gấp nhiều lần, thoải mái trò chuyện, tán gẫu với bạn bè, người thân qua điện thoại mà không phải băn khoăn về mức cước cứ tăng đều qua từng phút gọi.

– Gói C69 có tính năng tự động gia hạn vào mỗi cuối chu kỳ nếu thuê bao đủ điều kiện (tài khoản đảm bảo đăng ký được gói cước). Do vậy, nếu không còn nhu cầu sử dụng, quý khách hãy hủy gói bằng cách soạn tin: HUY C69 gửi 900 nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho quý khách trong quá trình tìm hiểu và đăng ký gói C69. Dichvuchomobile chúc quý khách có những phút giây liên lạc thật vui và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.