Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Vinaphone 22/2/2018

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, chỉ cần tham gia nạp thẻ vào ngày 22/2/2018 này khách hàng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi thả ga gọi thoại và nhắn tin nội mạng.

Đây là chương trình đặc biệt sau Tết Mậu Tuất nhà mạng triển khai dành cho những khách hàng đang có nhu cầu nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 22/2:


Dế yêu của bạn đang lên tiếng vì tài khoản cạn kiệt trong nhiều ngày qua? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, tham gia ngay chương trình khuyến mãi ngày vàng của Vinaphone để nhận ngay mức ưu đãi cực sốc sau đây:

Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, với 25% giá trị vào tài khoản KM2 (Sử dụng chi trả hoạt động gọi thoại, nhắn tin liên mạng và nội mạng) với 25% cộng vào tài khoản KM2 (dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT).

Ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng với tài khoản gia tăng trong khuyến mãi ngày vàng dành cho thuê bao trả trước Vina đang sử dụng gói VinaCard và Vina365 mạng Vinaphone.

Mức ưu đãi 50% đến từ chương trình khuyến mãi ngày vàng áp dụng trên tất cả các lần nạp thẻ trong ngày và không giới hạn mệnh giá thẻ nạp. Chính vì vậy, quý khách đừng bỏ qua dịp tuyệt vời này để rinh về túi mức ưu đãi khủng nhé!

Xem thêm về dich vu 4G Vinaphone tại link http://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của Vinaphone:


Để bỏ túi tất tần tật những ưu đãi đến từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 22/2 của Vinaphone, quý khách chủ động nắm bắt một số thông tin nội dung chương trình mà nhà mạng đưa ra sau đây:

– Thời gian diễn ra: Diễn ra từ 0h00 đến 23h59’ ngày 22.2.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này áp dụng đối với tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động, thuê bao chạn 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.

Tham khảo thêm về đăng kí mimax vina tại link http://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-3g-goi-max-cua-vinaphone/

Hình thức nạp thẻ: Ưu đãi áp dụng đối với tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành do nhà mạng quy định như nạp thẻ vât lý, nạp qua My Vinaphone, nạp tại cửa hàng,…

Nguồn bài viết: http://dichvuvinaphone.com/vinaphone-khuyen-mai-cong-50-the-nap-ngay-vang-2222018/

Chúc quý khách nhận có một ngày nạp thẻ suôn sẻ và nhận thật nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 22/2/2018 này nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.