Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Mobifone 22/2/2018

Chỉ cần nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi 22/2 của Mobifone, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị vào tài khoản khuyến mãi thả ga gọi thoại và nhắn tin nội mạng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình và nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Quá tuyệt vời phải không, chương trình chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất thôi nhé, chính vì thế các bạn đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này để đem về cho dế yêu của mình một tài khoản rủng rỉnh nhất nhé.


Thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 22/2/2018:


– Quy mô chương trình: Triển khai trên phạm vi toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Trong duy nhất 1 ngày 22/2/2018.

– Hình thức nạp thẻ: Mobifone không có bất kỳ quy định nào về hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi trong ngày 22/2. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức nạp phù hợp và thuận tiện nhất khi tham gia chương trình Mobi khuyến mãi.

– Đối tượng tham gia hưởng ưu đãi: Tất cả thuê bao trả trước Mobifone bao gồm thuê bao đang hoạt động bình thường; thuê bao bị khóa chiều và đang trong thời gian giữ số; thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước chuyển đổi số, khôi phục số, làm lại số trước và trong thời gian khuyến mãi.

Xem thêm về dk 4G Mobifone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Lưu ý: Thuê bao Fast Connect Mobifone nằm ngoài đối tượng ưu đãi trong chương trình này.

Nguồn bài viết: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2018/02/mobifone-khuyen-mai-ngay-vang-nap.html

Ưu đãi dành tặng khách hàng khi nạp thẻ thành công trong ngày 22/2:


Khách hàng trả trước nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi Mobifone 22/2/2018 sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản nhắn tin và gọi thoại nội mạng (KM2V) và 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản gọi và nhắn tin liên mạng trong nước (KM3V).

+ Nhân đôi ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp cho thuê bao Mobicard tham gia khuyến mãi. Ví dụ với mệnh giá nạp là 100.000 đồng, thay vì thuê bao chỉ có 30 ngày dùng như thông thường thì giờ đây được nhân đôi lên 60 ngày.

Ngoài ra, chương trình ngày 22/2/2018 không giới hạn số lần nạp thẻ đồng thời cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp tạo điều kiện tối đa cho khách hàng gia tăng tài khoản. Chỉ cần xác định được nhu cầu là quý khách có thể dễ dàng sở hữu được tài khoản như ý muốn với chi phí tiết kiệm nhất.

Chúc quý khách nạp thẻ hưởng ưu đãi thành công từ khuyen mai cua mobifone ngày vàng 22/2/2018 và khởi động một năm mới với nhiều niềm vui và may mắn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.