Mobifone triển khai lại gói cước C90 từ 8/1/2018

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone, từ ngày 8/1/2018 Mobifone chính thức cho triển khai lại gói cước C90 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng của mình.

Chỉ với cước phí là 90.000 đồng/tháng khách hàng sẽ nhận ngay được những ưu về data, gọi thoại vô cùng hấp dẫn. Vậy nếu có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.


Mobifone cho phép đăng ký mới gói C90 từ tháng 1/2018:


Sau một thời gian ngậm ngụi không được đăng ký gói C90, giờ đây khách hàng hòa mạng mới của nhà mạng Mobifone có thể thuận lợi tham gia gói cước siêu ưu đãi này để tận hưởng các tiện ích trên nền di động một cách thuận lợi và dễ dàng, cụ thể chính sách mở đăng ký mới lại gói C90 Mobifone như sau:

– Thời gian bắt đầu áp dụng: Từ ngày 8/1/2018.

Đối tượng áp dụng:

– Thuê bao phát triển mới các bộ PQ từ ngày 8/1/2018,

– Thuê bao đang hoạt động, các bộ PQ, PQ@ đã kích hoạt trước ngày 31/12/2017 chưa đăng ký gói C90.

– Thuê bao  PQ,PQ@ đã đăng ký gói C90 nhưng không gia hạn gói thành công vẫn đăng ký tham gia theo chương trình này.

Mobifone đã quy định rất cụ tể về thời gian triển khai cũng như đối tượng áp dụng quý khách hãy nắm bắt thông tin và thực hiện đăng ký ngay gói C90 để tận hưởng ưu đãi khủng nhất nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói C90 Mobifone cho thuê bao đăng ký lần đầu:


Qúy khách muốn đăng ký gói cước C90 của Mobifone hay soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

Soạn: DKV C90 gửi 9084

Sau khi đăng ký thành công gói C90 quý khách hãy tắt máy khởi động lại là có thể sử dụng ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ gói C90 Mobifone.

Lưu ý:

– Trong quá trình sử dụng nếu muốn tra cứu ưu đãi của gói cước mang lại quý khách hãy soạn tin: KT C90 gửi 999.

– Trường hợp muốn hủy gói quý khách soạn: HUY C90 gửi 999.

Ưu đãi từ gói C90 Mobifone là rất thiết thực nên quý khách nếu đã thuộc đối tượng đăng ký rồi thì hãy nhanh tay soạn ngay: DKV C90 gửi 9084 để tận hưởng ưu đãi nhé. Mọi thắc mắc trong quá trình dùng gói C90 quý khách có thể kết nối ngay đến tổng đài CSKH Mobifone 9090 để được hỗ trợ kịp thời.

Những khách hàng không may mắn được tham gia gói C90 Mobifone thì cũng đừng quá thất vọng Mobifone vần còn rất nhiều gói cước, chương trình ưu đãi thiết thực dành cho quý khách đấy. Hãy truy cập ứng dụng My Mobifone hoặc bấm *090#0K để tra cứu các khuyến mãi Mobifone mình được hưởng nhé.
Tham khảo thêm về Các gói cước 4G Mobifone.

Chúc quý khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng gói C90 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.