Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 19/1/2018

Tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone, trong ngày 19/1 này MObifone triển khai lên đến 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành tặng cho tất cả những khách hàng của mình với nội dung ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Vậy nếu quan tâm về khuyến mãi này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Khuyến mãi Mobifone  ngày 19/1/2018  tặng 50% giá trị thẻ nạp:


Có thể thấy sức nóng của các chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone chưa bao giờ giảm, mặc dù Mobifone đã đều đặn triển khai hàng loạt chương trình mỗi tháng. Và thời điểm này, rất nhiều thuê bao đang rất mong chờ khuyến mãi để khôi phục tài khoản thuê bao sau một thời gian dài sử dụng. Mobifone đã nhanh chóng triển khai chương trình nạp thẻ khuyến mãi ngày 19/1/2018 để đáp ứng mong mỏi của quý khách hàng.

Tuy chương trình lần này không phải là khuyến mãi ngày vàng nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội gia tăng tài khoản cực hấp dẫn với 2 hình thức ưu đãi khác nhau, nội dung chương trình quý khách tham khảo ngay dưới đây.

– Thời gian triển khai: Chỉ trong 1 ngày 19/1/2018.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Nội dung chương trình: Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 19/1/2018 được triển khai thành 2 chương trình gồm khuyến mãi nạp thẻ EZ Mobifone và khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao nhận được tin nhắn.

Chương trình 1: Khuyến mãi nạp tiền EZ Mobifone ngày 19/1/2018:


– Đối tượng tham gia: Mọi thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động, bao gồm cả những thuê bao bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định.

– Hình thức nạp tiền: Nạp tiền EZ Mobifone.

– Địa chỉ nạp tiền: Tất cả cửa hàng/ trung tâm giao dịch của Mobifone trên toàn quốc.

– Nội dung khuyến mãi: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V và KM3V. Khuyến mãi không giới hạn mệnh giá nạp và số lần nạp tiền.

Chương trình 2: Khuyến mãi dành cho thuê bao nhận được tin nhắn:


– Đối tượng tham gia: Chỉ những thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn thông báo khuyến mãi từ tổng đài mới có thể tham gia nhận ưu đãi từ chương trình. Qúy khách có thể soạn KMNT gửi 901 hoặc gọi tổng đài Mobifone nhờ kiểm tra để biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng hưởng ưu đãi nạp thẻ từ chương trình này hay không.

– Hình thức nạp tiền: Tất cả các hình thức nạp tiền Mobifone theo quy định hiện hành.

– Nội dung khuyến mãi: Tặng 50% giá trị tiền nạp cho duy nhất 1 thẻ nạp đầu tiên. Số tiền khuyến mãi sẽ được cộng đều vào tài khoản KM1 và KM3.

Xem thêm về Đăng ký 4G Mobi

Chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 19/1/2018 là món quà thiết thực mà nhà mạng gửi đến quý khách hàng cuối tuần này. Hy vọng với những ưu đãi mà chương trình mang lại, quý khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hay ho, thú vị trong quá trình sử dụng di động của mình.

Nguồn bài viết: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2018/01/19/mobifone-khuyen-mai-nap-the-ngay-19-1-2018/

Chúc quý khách một ngày học tập, làm việc nhiều niềm vui!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.