Hướng dẫn đăng ký gói cước C50 của Mobifone

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn về data và gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục. Gói cước C50 của Mobifone từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Đây là gói cước đặc biệt mà Mobifone triển khai dành cho những khách hàng đang sử dụng sim bông lúa sinh sông và làm việc trong khu vực 6 của Mobifone.

Chỉ với cước phí 50.000 đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu cho dế yêu của mình những ưu đãi hấp dẫn này rồi. Vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng dichvuchomobile dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước C50 Mobifone cho sim bông lúa:


Đăng ký gói C50 Mobifone sử dụng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những khách hàng thường xuyên tám chuyện với bạn bè, người thân cũng như nhu cầu truy cập internet trên di động cao mỗi ngày. Giờ đây, khi muốn đảm bảo trọn vẹn cho cả 2 nhu cầu thiết yếu trong quá trình sử dụng di động là liên lạc và truy cập mạng thì thì quý khách đã có sự trợ giúp đắc lực từ gói C50 của Mobifone.

– Phạm vi triển khai: Khu vực 6 Mobifone, bao gồm 23 huyện miền núi của các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Qúy khách có thể chủ động soạn tin: KT VSD6 gửi 789  để nắm thông tin về các huyện thuộc danh sách nhận ưu đãi từ Mobifone.



– Đối tượng đăng ký: Chỉ áp dụng cho thuê bao hòa mạng mới sim Bông Lúa từ ngày 12/1/2018.

– Cước phí gói: 50.000đ/lần đăng ký.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày.

– Ưu đãi từ gói cước:

+ Tặng 60GB data truy cập internet trong vùng (mỗi ngày 2GB).

+ Tặng thêm 500MB data để sử dụng ngoài vùng.

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone phạm vi thời lượng dưới 10 phút.

Cách đăng ký gói C50 Mobifone ưu đãi hơn 60GB và miễn phí gọi:


Để đăng ký gói C50 Mobifone, quý khách hãy thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Soạn: DK C50 gửi 789

Đăng ký thành công gói C50 Mobifone quý khách sẽ nhận được cả ưu đãi data trong và ngoài vùng mà không phải đăng ký 3G Mobi hay đăng ký gói 4G Mobi nào khác, cũng như ưu đãi gọi nội mạng vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo thêm về khuyen mai mobi.

Với ưu đãi mà gói C50 Mobifone mang lại, quý khách sẽ có thể thoải mái kết nối liên lạc và lướt web thả ga mà không phải băn khoăn về giá cước. Bên cạnh đó, chu kỳ sử dụng gói C50 Mobifone đến 1 tháng mang đến cho quý khách quá trình trải nghiệm an tâm và thoải mái nhất.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói C50 Mobifone:


, quý khách cần lưu ý ưu đãi 2GB mỗi ngày sử dụng trong vùng sẽ không được bảo lưu và khi sử dụng hết dung lượng này, hệ thống sẽ ngừng truy cập. Đồng thời, đối với dung lượng data sử dụng ngoài vùng, khi khách hàng sử dụng hết cước phát sinh sẽ được tính theo quy định là 75đ/50KB, qúy khách có thể sử dụng cú pháp nhắn tin: KT C50 gửi 789 để kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói C50 Mobifone, từ đó có kế hoạch sử dụng hợp lý, hiệu quả hơn.

Xem thêm về dang ky mobifone 3g

Cũng cần lưu ý thêm là gói C50 Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ, do đó, nếu không có nhu cầu duy trì việc sử dụng gói cước vào chu kỳ sau thì quý khách hãy soạn: KGH C50 gửi 789 để hủy tính năng này và bảo toàn tài khoản cho thuê bao.

Như vậy, với việc đăng ký gói cước C50 Mobifone quý khách sẽ chẳng cần đăng ký 3G Mobifone hay 4G Mobifone mà vẫn có thể thả ga lướt web trên di động xem phim giải trí và làm việc.

Chúc những khách hàng đang hoạt động tại khu vực 6 Mobifone đã thực hiện hòa mạng mới sim Bông lúa từ ngày 12/1/2018 đăng ký thành công gói C50 Mobifone và tận hưởng trọn vẹn ưu đãi mà gói cước mang lại, đừng quên theo dõi chuyên mục tin khuyến mãi Mobifone của dichvumobile.vn để cập nhật các gói ưu đãi mới nhất nhé!

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/01/cach-ang-ky-goi-cuoc-c50-mobifone-nhan.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.