Cách kích hoạt sim Super 4G của Viettel

Kích hoạt sim Super 4G của Viettel thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn với cước phí duy trì mỗi tháng cực rẻ. Đây là ưu đãi mà Viettel muốn dành tặng cho những khách hàng đang sử dụng sim 4G của nhà mạng.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin và ưu đãi từ sim super 4G Viettel thì bạn có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvuchomobile.

Cách kích hoạt sim Super 4G  từ sim Viettel cũ cực dễ:


Nếu  quý khách có sim Viettel cũ và muốn chuyển đổi sang sim Super 4G thì quý khách chỉ việc soạn duy nhất 1 tin nhắn chuyển đổi đơn giản:

Soạn: X2 gửi 191

Gửi tin nhắn SMS kích hoạt thành công thì sim của quý khách đã trở thành sim Super 4G của Viettel, không cần thay sim, không mất bất cứ một khoản chi phí nào và được tận hưởng trọn vẹn ưu đãi sành riêng cho sim Super 4G của Viettel.


Ưu đãi cực khủng từ sim Super 4G mạng Viettel:


Ưu đãi mà sim Super 4G mang lại vô cùng hấp dẫn có  thể đáp ứng tất cả các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng của quý khách hàng, đặc biệt cước phí duy trì tận hưởng ưu đãi siêu hạt dẻ nên quý khách sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí sử dụng mỗi tháng cho dế cưng của mình.

Xem thêm về cách đăng ký 3g mạng viettel

Khi dùng super sim 4G mạng Viettel trong tháng đầu tiên chỉ với 50,000đ quý khách sẽ được dành tặng ưu đãi tích hợp data, phút thoại, sms siêu khủng:

– Tặng ngay 2GB lưu lượng data 4G siêu tốc độ để truy cập mạng.

– Miễn phí đến 1000 phút thoại.

– Tặng thêm 300 sms tha hồ nhắm tin cháy máy khong lo hết tiền.

Hết tháng đầu tiên, ở các tháng tiếp theo quý khách chỉ cần  chi trả 70,000đ/ tháng là có thể tận hưởng trọn vẹn tất cả những ưu đãi trên.

Ngoài khách hàng chuyển đổi từ sim cũ , những khách hàng muốn mua mới super sim 4G Viettel thì có thể liên hệ cửa hàng Viettel để mua sim, đặc biệt nếu quý khách mua điện thoại tại Viettelstore với các dòng như Samsung Note 8, Samsung S8/S8+… quý khách sẽ được tặng ngay super sim 4G hoàn toàn miễn phí.

Sim super 4G của Viettel quả là rất hấp dẫn và thiết thực với nhu cầu sử dụng của quý khách trong kỷ nguyên 4G như hiện nay đúng không? Nếu muốn được sử dụng siêu sim ưu đãi này quý khách hãy nhanh tay mua sim hoặc chuyển đổi ngay để tận hưởng ưu đãi nhé.

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/01/huong-dan-kich-hoat-sim-super-4g-viettel.html

Chúc quý khách chuyển đổi, mua sim thành công và hài lòng khi đồng hành cùng các gói 4G Viettel trong thời gian tới. Mọi thắc mắc về sim Super 4G hay các sản phẩm dịch vụ của Viettel quý khách có thể kết nối ngay đến tổng đài 198, riêng những khách hàng dùng số ngoại mạng gọi đến tổng đài Viettel thì có thể kết nối đến 18008098 để được hỗ trợ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.