Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 29/12/2017

Tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của Vinaphone, chỉ cần tham gia nạp thẻ ngày 29/12/2017, quý khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Đây là cơ hội tuyệt vời mà các bạn có thể tiếp năng lượng cho dế yêu của mình để chào đón năm mới 2018 với một tài khoản rủng rỉnh nhất. Chi tiết khuyến mãi xem tại bài viết bên dưới đây của dichvuchomobile nhé.



Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng duy nhất ngày 29/12/2017:


Năm mới 2018 đang cận kề chắc hẳn bạn sẽ chẳng bao giờ mong muốn cùng dế cưng đón năm mới với một tài khoản rỗng đúng không? Vậy thì cơ hội gia tăng tài khoản với chi phí cực hời dành cho bạn đó chính là chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 29/12/2017 của Vinaphone. Nạp thẻ Vina khuyến mãi thành công tài khoản của bạn sẽ lên như diều gặp gió, giúp bạn thoải mái quẩy trong những ngày đầu năm mới sắp tới.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trừ thuê bao trả trả trước EZCOM (sim 3G Vinaphone).

Nguồn bài viết: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2017/12/28/vinaphone-khuyen-mai-nap-the-ngay-vang-29-12-2017/

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 29/12/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cách tham gia khuyến mãi: Qúy khách hàng trả trước của Vinaphone chỉ cần nạp thẻ với hình thức bất kỳ trong ngày 29/12/2017 là sẽ được hưởng khuyến mãi cộng tiền vào tài khoản, nạp càng nhiều tiền khuyến mãi được cộng sẽ càng khủng.

Ưu đãi hấp dẫn của chương trình khuyến mãi:


Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 29/12 hẳn sẽ làm đẹp lòng tất cả các thuê bao tham gia với ưu đãi tặng 50% giá trị cho tất cả các lần nạp thẻ trong này khuyến mãi, khuyến mãi không giới hạn mệnh giá, số lần nạp thẻ cũng như hình thức nạp tiền .

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng như sau: Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM dùng liên mạng và tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

– NHÂN ĐÔI ngày sử dụng cho thuê bao gói VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi, ngày sử dụng nhân đôi sẽ tương ứng với mệnh giá sẽ nạp.

Tham khảo thêm về gói cước 4G Vinaphone.

– Cách kiểm tra số dư tài khoản sau khuyến mãi: Qúy khách muốn biết mình đã tích lũy được bao nhiêu tiền trong tài khoản khuyến mãi và tài khoản chính chỉ cần bấm mã *101#OK để tra cứu.

Với tài khoản siêu khủng sau khuyến mãi quý khách sẽ không cần quá bận tâm về chi phí cho dịch vụ di động vào những ngày đầu năm mới nữa, chỉ cần đăng ký thêm 1 gói 4G Vinaphone tốc độ cao như BIG70, SPEED79... nữa là quý khách có thể an tâm vi vu đón đến Dương lịch 2018 một cách hứng khởi nhất.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 29/12/2017 của nhà mạng Vinaphone thành công, nếu muốn đăng ký 4G Vinaphone thừ đừng quên Click tại đây để tham khảo thông tin các gói cước nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.