Hướng dẫn mua thẻ Vinaphone tại cây ATM

Vinaphone trieernn khai thêm một hình thức mua thẻ cào mới rất tiện lợi dành cho tất cả những khách hàng của mình. Quý khách hàng chỉ cần đến cây ATM gần nhất để tiến hành mua thẻ nạp Vinaphone và có thể tiếp tục tiến hành liên lạc được rồi.

Đây là tiện ích mà Vinaphone muốn dành cho khách hàng có thể dễ dàng nạp thẻ Vinaphone mà không tốn nhiều thời gian tìm cửa hàng mua thẻ. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của dichvuchomobile nhé.



Lợi ích thiết thực khi mua mã thẻ Vinaphone qua cây ATM:


Hầu hết các hệ thống máy rút tiền tự động (ATM) đều hoạt động 24/24h nên bất kỳ thời gian nào khách hàng có nhu cầu nạp thẻ cho thuê bao trả trước Vinaphone đều có thể mua mã số thẻ Vina qua các cây ATM dễ dàng mà không phải lo ngại sợ mua nhầm thẻ cào giả, hay không mua được do cửa hàng đóng cửa vào thời điểm lễ tết.

Cách nhận mã thẻ cào Vinaphone qua cây ATM rất đơn giản, chỉ vài thao tác cơ bản thuê bao sẽ nhận trực tiếp 12 mã số nạp thẻ và hoàn toàn tránh được những sự cố không mong đợi như lỡ tay cào mạnh mất mã thẻ đối với thẻ cào giấy.

Khách hàng có thể chủ động mua nhiều mệnh giá khác nhau từ 10.000đ đến 500.000đ và không giới hạn số lần mua trong ngày nên quý khách có thể tranh thủ mua cho người thân, bạn bè của mình.

Tham khảo thêm về đăng ký 4G Vinaphone.

Hướng dẫn mua mã thẻ qua cây ATM và nạp tiền vào tài khoản:


Hiện tại có rất nhiều ngân hàng trong nước áp dụng hình thức bán mã thẻ trả trước qua cây ATM, khách hàng muốn biết ngân hàng mình đang dùng có hỗ trợ hình thức mua mã thẻ qua cây ATM không hãy gọi ngay tổng đài Vinaphone để được cung cấp thông tin chính xác.

Qúy khách có nhu cầu mua mã thẻ trả trước Vinaphone có thể đến các điểm ATM thuộc các ngân hàng như Vietcombank, Incombank, Đông Á bank.v..v. và dùng thẻ rút tiền ATM để mua mã thẻ, quá trình mua mã thẻ Vinaphone sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Đưa thẻ ATM vào hệ thống máy, sau đó nhập mã số bí mật.

Bước 2: Trên màn hình sẽ hiện ra các thông tin, quý khách bấm mục mua mã thẻ.

Bước 3: Tiếp đến chọn loại thẻ của Vinaphone, chọn mệnh giá và bấm Enter.

Bước 4: Hệ thống xác nhận và in ra một tờ biên lai chứa 12 chữ số mã thẻ và một số thông tin liên quan khác và lúc này số tiền mua thẻ sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chủ thẻ.

Xem thêm về cách đăng kí mimax vina.

Khi khách hàng tiến hành mua mã thẻ Vinaphone tại hệ thống máy rút tiền tự động – ATM sẽ được cấp 1 biên lai in đầy đủ các thông tin gồm: “Mệnh giá nạp tiền, 12 chữ số nạp tiền, số seri thẻ, hạn sử dụng và vài thông tin giao dịch khác“. Khi đã có 12 mã số qúy khách có thể nạp tiền qua cú pháp: *100*Mã_số_thẻ_cào# và kết thúc bằng phím gọi hoặc phím OK.

*Lưu ý: Vì không có lớp phủ bạc bảo mật như thẻ cào giấy nên quý khách nạp tiền ngay hoặc lưu mã số lại để tránh để biên lai lâu ngày sẽ mờ số hoặc bị thất lạc. Nếu khách hàng gặp sự cố trong quá trình mua thẻ sẽ được sự hỗ trợ bên dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số điện thoại hỗ trợ cung cấp tại máy ATM.

Cách mua mã thẻ Vinaphone qua cây ATM rất dễ dàng và tiện lợi, các thuê bao Vinaphone có thể đến cây ATM mua mã thẻ bất cứ khi nào mình cần (24/24h). Chúc quý khách nạp thật nhiều tiền trong tài khoản, và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng thật hiệu quả.

Gọi 9191 nếu bạn có thắc mắc về vấn đề mua mã thẻ Vinaphone qua ATM !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.