Hướng dẫn đăng ký gói OMG Viettel nhận ưu đãi hấp dẫn

Với cước phí chỉ 70.000 đồng/tháng, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn về data lên đến 4GB dung lượng truy cập Internet thỏa mái trong vòng 1 tháng. Không những thế còn được miễn phí sử dụng Facebook và Mocha hoàn toàn Free.

Thật hấp dẫn phải không nào, vậy nếu quan tâm về gói cước này bạn có thể dành chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây của chúng tôi nhé.



Đăng ký gói cước OMG nhận ngay 4GB data:


Cách đăng ký gói OMG Viettel rất đơn giản và dễ dàng quý khách có  thể tực thực hiện đăng ký khi sim Viettel của mình thuộc danh sách áp dụng gói cước, cú pháp tin nhắn đăng ký gói OMG chính xác nhất như sau:

Soạn: OMG gửi 191.

Ngoài cách soạn tin nhắn nếu dế cưng của bạn có ứng dụng My Viettel bạn hãy truy cập ứng dụng này đăng ký hoặc đăng ký gói OMG qua mã USSD *098#OK đều được, tùy nhu cầu mà bạn lựa chọn hình thức đăng ký gói cước thuận tiện nhất theo hướng dẫn của dichvumobile.vn.

– Cước phí đăng ký: 70,000đ/ tháng trừ vào tài khoản chính ngay khi khách hàng đăng ký gói cước thành công.

– Chu kỳ dùng: 30 ngày, hết chu kỳ hệ thống tự gia hạn khi số dư tài khoản của quý khách hàng đáp ứng cước phí gói.

Ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ gói cước OMG Viettel dành cho sinh viên:


Bạn sẽ không thể không  hài lòng  khi được tận hưởng ưu đãi dung lượng siêu khủng mà gói OMG của Viettel mang lại. Cụ thể đăng ký gói cước OMG thành công trong chu kỳ 30 ngày, thuê bao học sinh, sinh viên của quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

– Tặng ngay 4GB dung lượng data tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ gói không giới hạn  lưu lượng trong đó:

+ 2GB lưu lượng dùng để truy cập mạng trong khung giờ thấp điểm từ 23h tối đến 6h sáng hôm sau.

+ 2GB lưu lượng tốc độ cao dùng để truy cập mạng ở tất cả các khung giờ trong ngày.

– Miễn phí 100% cước data khi truy cập Facebook.com và sử dụng các tiện ích trên Facebook, đồng thời miễn cước nhắn tin qua Mocha. Qúy khách có thể sử dụng Facebook và Mocha một cách thỏa thích không giới hạn và đặc biệt cước data không trừ vào 4GB dung lượng ưu đãi.

Cách đăng ký gói cước OMG Viettel nhanh chóng, đơn giản: 


– Đối tượng tham gia: Thuê bao học sinh, sinh viên mạng Viettel thuộc danh sách.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Gói OMG được triển khai từ ngày 6/12/2017 và chưa có thời gian kết thúc.

Tham khảo thêm về Các gói cước 4G Viettel.

Thông thường sinh viên là đối tượng được tận hưởng rất nhiều ưu đãi khủng từ Viettel nhưng so với gói OMG ưu đãi từ các gói khuyến mãi đã triển khai trước đây như MimaxSV, Misv65, Misvkm… không hấp dẫn bằng.

Nguồn bài viết: https://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/12/goi-cuoc-omg-viettel-la-mot-goi-cuoc-ma.html

Thông thường để lướt Facebook và truy cập mạng bạn sẽ tiêu tốn đến 50,000đ để đăng ký gói MimaxSV những chỉ được 2GB và mất thêm 20,000đ để đăng ký gói FB30 nhưng chỉ được truy cập Facebook giới hạn lưu lượng. Trong khi đó đăng ký gói OMG Viettel chỉ 70,000đe bạn sẽ có đến 4GB kèm theo đặc quyền sử dụng không giới hạn Facebook và Mocha, ưu đã chênh lệch rất rõ ràng đúng không?

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, các bạn sinh viên đang sử dụng dịch vụ mạng Viettel hãy cùng dichvuchomobile gọi ngay tổng đài Viettel 198 để biết mình có được đăng ký gói OMG hay không và chủ đông tham gia sớm nếu thuộc đối tượng nhé. Chúc các bạn may mắn được đăng ký gói OMG của nhà mạng Viettel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.