Cách hủy gói cước Max90 của Vinaphone

Bạn đang đăng ký sử dụng gói cước Max90 của Vinaphone nhưng tại thời điểm hiện tại thì lại không còn nhu cầu sử dụng nữa. Vậy hãy hủy ngay gói cước này nếu bạn không muốn nhà mạng tự động gia hạn mỗi tháng mặc dù bạn không hề sử dụng.

Vậy cách hủy gói cước Max90 Vinaphone là như thế nào? Hãy dành chút ít thời gian cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nếu có nhu cầu nhé.

Những đặc điểm cần đảm bảo khi hủy Max90 Vinaphone:


Gói MAX90 Vinaphone có ưu đãi cao 2GB cước phí đăng ký chỉ 90.000đ được sử dụng trong 30 ngày, thuê bao có nhu cầu hủy gói MAX90 cần kiểm tra gói cước và hoàn thành một số công việc nho nhỏ như sau:

+ Kiểm tra ưu đãi gói cước MAX90 Vinaphone còn bao nhiêu bằng cách soạn: DATA gửi 888 sau dùng hết số ưu đãi còn lại trước khi hủy.

+ Gói MAX90 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn gói cước khi kết thúc chu kỳ, chính vì vậy quý khách cần sắp xếp thời gian hủy trước ngày thứ 30 để bảo toàn tài khoản.

Tham khảo thêm về đăng kí mimax vina.

+ Sau khi hủy xong gói cước quý khách phải tắt dữ kiệu di động để tránh các phần mềm ứng dụng trên máy liên kết nối mạng chạy ngầm tốn tiền.

Cách hủy gói MAX90 của Vinaphone cực nhanh, chính xác tuyệt đối:


Nếu quý khách đã có quyết định cuối cùng muốn hủy gói MAX90 Vinaphone để đăng ký 1 gói data khác thì hãy thực hiện soạn tin nhắn theo cú phá hướng dẫn dưới đây:

Soạn: HUY MAX90 gửi 888

Thực hiện xong cú pháp hủy gói MAX90 Vinaphone, để an tâm hơn bạn đợi vài giây nữa sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của nhà mạng Vinaphone thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước MAX90. Lúc này mọi ưu đãi và thông tin gói MAX90 sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, ngay cả tính năng tự động gia hạn cũng không còn nữa nên tài khoản bạn sẽ không bị trừ tiền.

Xem thêm về cach dang ky 4G Vina.

Cách hủy gói MAX90 của Vinaphone rất nhanh chóng thuê bao thực hiện đúng cú pháp: HUY MAX90 gửi 888 thành công ngay lập tức. Nên nhớ MAX90 Vinaphone là gói cước 4G Vinaphone trọn gói có ưu đãi cao nên nếu thời gian sau quý khách có nhu cầu thì đừng quên đăng ký lại nhé!

Chúc quý huy goi max90 vinaphone thành công, mọi vấn đề trong quá trình hủy gói MAX90 cũng như hủy 3g Vinaphone, hủy 4G Mobifone…hãy gọi ngay 9191 để được tổng đài Vina hỗ trợ nhé!

Bài viết được trích tại: http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/12/huong-dan-cach-huy-goi-cuoc-max90-cua.html

Dichvuchomobile xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.