Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 17/11

Mobifone triển khai khuyến mãi nạp thẻ vào ngày 17/11 là tin vui dành cho tất cả những thuê bao đang hòa mạng trả sau của nhà mạng. Với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp không chỉ ở 1 chương trình khuyến mãi mà là 3 chương trình. Quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chương trình khuyến mãi phù hợp và tiến hành nạp thẻ để nhận ưu đãi từ nhà mạng.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi này bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới đây.

Chương trình Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 17/11/2017:


Khuyến mãi Mobifone ngày 17/11/2017 chắc hẳn là thông tin mong ngóng của rất nhiều thuê bao trả trước Mobifone, đặc biệt là những thuê bao đang ở trong tình trạng đã hoặc sắp cạn kiệt tiền trong tài khoản.

Chỉ cần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi 17/11, bên cạnh tài khoản chính bạn sẽ nhận được thêm ưu đãi 50% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để phục vụ cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Mobi, 4G Mobifone sử dụng.

Xem thêm về 3g on mobifone.

Tuy nhiên với 3 chương trình đồng thời được triển khai trong ngày khuyến mãi 17/11/2017, bạn cần nắm rõ thuê bao của mình thuộc đối tượng nhận ưu đãi từ chương trình nào mới có thể tham gia và nhận ưu đãi thành công.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 17/11/2017.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://tonghopdeal.vn102.space/?title=khuy_n_mai_50_gia_tr_th_n_p_mobifone_nga_2018&more=1&c=1&tb=1&pb=1

Nội dung 3 chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 17/11:


CT1: Khuyến mãi nạp EZ Mobifone tại cửa hàng:

– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao sử dụng dịch vụ di động Mobifone trả trước đang hoạt động  hoặc bị khóa chiều.

– Ưu đãi từ chương trình:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn số lần nạp cũng như mệnh giá thẻ nạp. Trong đó, 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM3V.

+ Hình thức khuyến mãi Mobifone ngày 17/11/2017: Áp dụng duy nhất cho hình thức nạp tiền EZ tại cửa hàng Mobifone.

CT2: Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone theo danh sách:

– Đối tượng của chương trình: Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ hệ thống tổng đài nhà mạng.

– Ưu đãi từ chương trình:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 1 lần nạp đầu tiên trong ngày, không giới hạn mệnh giá thẻ nạp. Số tiền khuyến mãi sẽ phân chia như sau: 25% cộng vào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản KM3.

+ Hình thức khuyến mãi: Bất kỳ hình thức nạp thẻ nào theo quy định của Mobifone như nạp thẻ vật lý, nạp trực tuyến, nạp qua ngân hàng,…



CT3: Khuyến mãi nạp tiền qua ứng dụng Mobifone NEXT:

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao di động trả trước Mobifone, ngoại trừ thuê bao Fast connect Mobifone.

– Ưu đãi từ chương trình:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3, khuyến mãi không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá tiền nạp.

+ Hình thức khuyến mãi: khuyến mãi của Mobifone ngày 17/11 chỉ áp dụng duy nhất cho hình thức nạp tiền thông qua ứng dụng Mobifone Next.

Cả 3 chương trình trong ngày khuyến mãi Mobifone 17/11/2017 đều mang đến ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao. Hãy lựa chọn chương trình Mobifone khuyến mãi áp dụng cho thuê bao của mình để tham gia và “rinh” ngay một tài khoản “khủng” thoải mái tiêu dùng đến hết tháng nhé.

Chúc các bạn tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 17/11/2017 vui vẻ và hài lòng với tài khoản tích lũy được!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.