Hướng dẫn cài đặt và sử dụng dịch vụ tiện ích Vinaphone Plus

Ứng dụng Vinaphone Plus là một ứng dụng với tiện ích cập nhật thường xuyên những thông tin từ nhà mạng Vinaphone đến cho khách hàng trên điện thoại Smartphone. Với ứng dụng này, quý khách sẽ không bao giờ bỏ qua những chương trình khuyến mãi từ nhà mạng, những gói cước ưu đái, hay những dịch vụ tiện ích phù hợp với nhu cầu. Vậy nếu quan tâm về ứng dụng Vinaphone Plus này, bạn có thể dành chút ít thời gian cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây.

Cài đặt sử dụng ứng dụng Vinaphone Plus trên smartphone:


– Những yêu cầu quy định đối với thuê bao khi tải ứng dụng:

+ Thiết bị di động đã đăng ký và đang bật 3G mạng Vinaphone hoặc đã được kết nối trong vùng phủ sóng wifi.

+ Smartphone đang sử dụng phải được chạy trên 3 hệ điều hành sau: Android, iOS và Windows Phone.

– Cách tải và cài đặt ứng dụng Vinaphone Plus:

+ Khách hàng truy cập vào kho ứng dụng Google Play (trên Android), App Store (trên iOS) hoặc Window Phone Store (trên Windows Phone), gõ tìm Vinaphone Plus. Sau đó tải về và cài đặt theo hướng dẫn.

+ Mở ứng dụng và đăng nhập bằng số thuê bao mà mình đang sử dụng để dùng.

– Khi bắt đầu sử dụng, khách hàng được tính là Hạng hội viên ban đầu, hạng sẽ được tăng dần thông qua điểm số tích được hàng tháng, các tính điểm như sau:

+ Thuê bao trả trước: Tính qua mệnh giá thẻ nạp hàng tháng.

+ Thuê bao trả sau: Tính qua hóa đơn cước hàng tháng.

Xem thêm về Dang ky goi 4G tra sau Vinaphone.

Các lợi ích khi tham gia và trở thành hội viên của Vinaphone Plus:


– Được cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá, chương trình quà tặng từ các thương hiệu trên toàn quốc.

– Khách hàng sẽ được tham gia các dịch vụ như: Quà tặng từ Vinaphone, Đổi quà tặng, Đổi dịch vụ, Quà tặng sinh nhật, Ưu đãi từ Vinaphone, Ưu đãi từ đối tác liên kết.

Nguồn bài viết được trích tại link: https://www.kiwibox.com/dichvumobile/blog/entry/142044979/ng-d-ng-c-p-nh-t-th-ng-tin-t-nh-m-ng-vinaphone-vinaphone-/?pPage=0

Đừng bỏ qua ứng dụng vô cũng hữu nghiệm này cho chiếc smartphone của bạn, cài đặt ngay để trải nghiệm tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại.

Mọi thông tin liên quan về ứng dụng Vinaphone Plus từ nhà mạng Vinaphone, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp tổng đài 9191 để được giải đáp kịp thời nhé.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của dichvuchomobile. Chúc các bạn cài đặt và sử dụng ứng dụng Vinaphone Plus thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.