Hướng dẫn các đăng ký gói cước Instagram của Mobifonee

Gói cước Instagram Mobifone là một gói cước mà nhà mạng Mobifone triển khai đặc biệt dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng xã hội Instagram thường xuyên. Vậy là khi đăng ký thành công những gói cước này bạn có thể thỏa mái chia sẽ những khoảnh khắc ý nghĩa, kết nôi với bạn bè, người thân qua Instagram mà không phải tiêu tốn bất kì một chi phí phát sinh nào nữa rồi.

Thông tin và cách đăng ký các gói cước Instagram của Mobifone bạn có thể dành chút thời gian cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký gói Instagram Mobifone truy cập Insta “thả ga”:


Mobifone hiện đã cho ra mắt 2 nhóm gói cước Instagram đó là nhóm gói cước chuyên biệt phục vụ cho nhu cầu truy cập Insta gồm I1, I30, IA và nhóm các gói combo Instagram và facebook gồm IF1, IF30, IFA để hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể lựa chọn các gói cước từ 1 trong 2 nhóm này và đăng ký gói Ins Mobifone thích hợp để trải nghiệm với cú pháp tin nhắn:

Soạn:  [Tên gói] gửi 999

Khi thao tác đăng ký gói Instaram đã hoàn tất, quý khách tắt máy khởi động lại sau đó bật 3G/4G trên thiết bị là có thể bắt đầu tận hưởng ưu đãi.

Các gói cước Instagram Mobifone chuyên biệt:

I1: I1 gửi 999, 2.000đ/ngày, 3GB data, 100MB data
I30: I30 gửi 999, 20.000đ/tháng, 10GB data
IA: IA gửi 999, 50.000đ/tháng, 30GB data, 500MB data



Các gói  cước combo Instagram và Facebook:

IF1: IF1 gửi 999, 4.000đ/ngày, 5GB data, 100MB data
IF30: IF30 gửi 999, 40.000đ/tháng, 15GB data
IFA: IFa gửi 999, 100.000đ/tháng, 40GB data, 1,5GB data

Xem thêm về cach dang ky 4G Mobifone.

Hiện nay Instagram là ứng dụng được rất nhiều người sử dụng, đây cũng là kênh bán hàng, quảng cáo dịch vụ của rất nhiều người. Để tiết kiệm chi phí truy cập vào ứng dụng này, bạn nên đăng ký gói cước Instagram của Mobifone cho thuê bao.

Với các gói cước Instagram chuyên biệt và đặc biệt là các gói Combo Instagram và facebook chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian chia sẻ, kết nối tuyệt vời và trọn vẹn.

Nguồn bài viết: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2017/11/18/goi-cuoc-instagram-cua-nha-mang-mobifone/

Thông tin cần biết về các gói cước Instagram mạng Mobifone:


+ Thời gian triển khai: Chính thức từ ngày 7/11/2017.

+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

+ Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động.

+ Quy định sử dụng: Áp dụng cho cả mạng 3G Mobifone và 4G Mobifone.

Xem thêm về khuyen mai mobifone.

Đăng ký các gói data Instagram Mobifone thực sự là giải pháp hữu hiệu để khách hàng có thể thoải mái chia sẻ khoảnh khắc, kết nối yêu thương. Với mức dung lượng lớn cộng với chi phí vô cùng khiếm tốn, đăng ký gói Instagram data mạng Mobifone sẽ giúp khách hàng có quá trình truy cập an tâm và hài lòng nhất.

Muốn biết thêm thông tin về các gói cước Instagram data của Mobifone quý khách hãy gọi ngay đến tổng đài Mobi 9090 để  được hỗ trợ. Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước Instagram data mạng Mobifone và có những giờ phút truy cập Insta vui vẻ, trọn vẹn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.