Các gói cước 3G Vinaphone sử dụng 24h

 Chỉ với cước phí từ 7.000 đến 10.000 đồng, quý khách hàng sẽ được sở hữu ngay lượng data ưu đãi từ 1.2 đến 2GB sử dụng trong vòng 1 ngày. Ưu đãi hấp dẫn này sẽ là của quý khách khi quý khách đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone 1 ngày.

Hiện tại Vinaphone có đến 2 gói cước 3G Vinaphone sử dụng trong vòng 1 ngày - 24 giờ. Vậy nếu quan tâm quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một gói cước hợp lý để đăng ký sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói 3G Vinaphone dùng 24 giờ:


Gói 3G D2 và D7 hiện là hai gói cước 3G ngày đang được Vinaphone áp dụng triển khai trên phạm vi toàn quốc.Với ưu đãi dung lượng từ 1,2GB đến 2GB data tốc độ cao các gói 3G 1 ngày Vinaphone đáp ứng tốt nhu cầu lướt web, xem tin tức, chơi game hay xem phim trên điện thoại di động của quý khách hàng với tần suất sử dụng cao.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói D2 hoặc D7 Vinaphone. Qúy khách hàng có thể bấm *091# nhấn OK để kiểm tra thuê bao của mình có được đăng ký gói 3G dùng trong ngày của Vinaphone hay không. Chi tiết ưu đãi và cách đăng ký các gói cước bạn hãy theo dõi dưới đây.

- Thông tin gói 3G D7 Vinaphone

Cách đăng ký: Soạn DK D7 gửi 888
Ưu đãi : Tặng 1,2GB data tốc độ cao
Miễn 100% cước truy cập vượt ưu đãi.
Cước phí đăng ký: 7000đ trừ vào tài khoản chính
Chu kỳ gói: đến 24h ngày đăng ký, tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới

Xem thêm về gói cước 3g của vinaphone.

- Thông tin gói 3G D2 Vinaphone

Cách đăng ký: Soạn DK D2 gửi 888
Ưu đãi: Tặng 2GB data tốc độ cao
Cước phát sinh vượt ưu đãi chỉ 75đ/50KB
Cước phí: 10,000đ trừ vào tài khoản gốc
Chu kỳ gói: đến 24h ngày đăng ký, tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới

Cú pháp tin nhắn hỗ trợ khi sử dụng các gói 3G Vinaphone dùng trong 24 giờ:


- Để kiểm soát ưu đãi lưu lượng sau mỗi lần truy cập mạng bạn hãy soạn tin DATA gửi 888
- Khi muốn hủy gói 3G ngày đang dùng bạn soạn HUY <Tên gói> gửi 888

Nguồn bài viết: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/11/cach-ang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.html

Các gói 3G 24h của Vinaphone rất thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng trong thời gian ngắn, đối với những thuê bao có nhu cầu sử dụng nhiều, các gói 3G ngày tuy ưu đãi hấp dẫn những không phải là sự lựa chọn thích hợp. Nếu bạn thường xuyên truy cập mạng 3G
Vinaphone trong thời gian dài thì nên đăng ký các gói cước 3G Vinaphone trọn gói chu kỳ 30 ngày như MIMAX, MAX100, MAX200 để đảm bảo nhu cầu sử dụng và tiết kiệm ngân sách tối đa.

Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng dắn khi sử dụng gói 3G Vinaphone và sử dụng thật hiệu quả ưu đãi data hấp dẫn mà các gói cước mang lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.