Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng 24/10

Vào cuối tháng 10 này, Vinaphone lại triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các mệnh giá thẻ, số lần nạp thẻ và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 24/10/2017 tức là ngay hôm nay.

Đây là chương trình khuyến mãi kết thúc chuỗi khuyến mãi dày đặt của Vinaphone trong tháng 10, chính vì thế quý khách hàng hãy nhanh tay nạp thẻ ngay hôm nay để có thể thỏa mái sử dụng tài khoản điện thoại trong những ngày cuối tháng này nhé.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi này hãy cùng dichvuchomobile tham khảo bài bài viết bên dưới đây.

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/10:


Cuối tháng, bài ca muốn thủa mà các thuê bao trả trước Vinaphone thường gặp phải đó chính là dế cưng cạn kiệt năng lượng, với một số thuê bao cuối tháng cũng là thời điểm cần gia hạn một số dịch vụ, gói cước để duy trì sử dụng tiếp do đó nhu cầu bổ sung tài khoản hết sức bức thiết.

Vinaphone triển khai khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 24.10 đúng thời điểm là cơ hội vàng các thuê bao cần tận dùng để gia tăng năng lượng cho dế cưng của mình, qúy khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau khi tham gia nạp thẻ ngày vàng Vinaphone ngày 24/10/2017

– Tặng 50% giá trị tiền nạp tương ứng với các mệnh giá thẻ cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày khuyến mãi Vina 24/10.

+ 25% giá trị tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT là tài khoản KM2.

+ 25% giá trị tiền khuyến mãi còn lại được cộng vào tài khoản sử dụng gọi thoại và nhắn tin liên mạng trong nước là tài khoản KM.

– Ưu đãi tặng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao trả trước VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi. Qúy khách có thể an tâm nạp thật nhiều chứ không phải dè cừng vì sợ tài khoản hết ngày dùng nữa.

Xem thêm về đăng ký 3g mạng vinaphone.

– Hình thức nạp thẻ hưởng ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của Vinaphone, quý khách không bị giới hạn hình thức nạp tiền khi nạp thẻ khuyến mãi ngày 24/10.

– Thời gian khuyến mãi: Qúy khách hàng có đến 24h để tham gia nạp thẻ khuyến mãi. Theo đó thời gian khuyến mãi sẽ được áp dụng từ 0h đến 23h59 phút ngày 24/10/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng khuyến mãi ngày vàng:

+ Qúy khách hàng Vinaphone là thuê bao trả trước đang sử dụng dịch vụ di động do Vinaphone cung cấp. Thuê bao đang bị khóa 1 chiều hoặc hai chiều đang chờ nạp thẻ cũng sẽ được tham gia khuyến mãi.

Nguồn bài viết http://vinaphone3g.wikidot.com/blog:37.

+ Ngoài ưu đãi cộng tiền thuê bao bị khóa chiều cũng sẽ được mở khóa khôi phục hoạt động hai chiều ngay khi nạp thành công thẻ cào đầu tiền trong ngày khuyến mãi.

Nạp thẻ thành công, nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hoặc gia hạn các dịch vụ đã được đảm bảo, vậy quý khách cần làm gì để duy trì sử dụng tài khoản trong thời gian dài nhất, đặc biệt là với các thuê bao truy cập mạng thường xuyên?

Chúc quý khách có một ngày vui trọn vẹn khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/10 của VinaPhone, gọi tổng đài Vina 9191 để được hỗ trợ thêm nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.