Sử dụng tài khoản DK1 và DK2 của Vinaphone hợp lý

Sử dụng tài khoản DK1 và DK2 của Vinaphone hợp lý và tiết kiệm nhất là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước Vinaphone. Vì đây là tài khoản khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone tặng tiền theo chu kỳ mỗi tháng, trong vòng một tháng nếu không sử dụng hết thì số tiền trong tài khoản sẽ không được cộng dồn.

Vậy nếu bạn quan tâm về thông tin cách sử dụng tài khoản DK1 và DK2 thì có thể cùng chúng tôi xem tại bài viết bên dưới đây.

Tài khoản DK1, DK2 của Vinaphone là gì? Được sử dụng như thế nào?


Hai loại tài khoản khuyến mãi DK1 và DK2 trên sim Vinaphone xuất hiện trong hệ thống tài khoản khi được tặng tiền theo chu kỳ vào mỗi tháng áp dụng cho thuê bao di động trả trước, số  tiền trong 2 tài khoản khuyến mãi được dùng để liên lạc, gọi thoại thoải mái.

– Chức năng của tài khoản khuyến mãi DK1 và DK2:

+ DV là tài khoản khuyến mãi dùng để liên lạc được nội mạng Vinaphone, VNPT và ngoại mạng Mobifone.

+ DK2 là tài khoản ưu đãi dùng để gọi và nhắn tin nội mạng đến thuê bao Vinaphone, số điện thoại cố định VNPT.

– Thứ tự trừ tiền của tài khoản khuyến mãi DK1, DK2:

+ Khi thực hiện gọi điện và nhắn tin tới các thuê bao nội mạng VNPT: “Tài khoản DV >> DK2 >> KM1 >> Tài khoản KM2 >> Tài khoản KM >> Tài khoản chính“.

+ Gọi điện và nhắn tin tới các thuê bao di động mạng Mobifone: “Tài khoản DV >> KM1 >> KM >> Tài khoản chính”.

Xem thêm về dang ky 4G Vinaphone đơn giản nhanh chóng tại đường link.

Lưu ý:

+ Các thuê bao Vinaphone muốn được cộng tiền thường xuyên thì hàng tháng phải phát sinh cước giao dịch, cước tiêu dùng, nếu không nạp tiền vào tài khoản sẽ không được nhận ưu đãi.

+ Tất cả các loại tài khoản khuyến mãi bao gồm DK1, DK2 dù có nhiều tiền cũng không được đăng ký các dịch vụ tiện ích, các gói 3G Vina/4G Vinaphone.

Nguồn bài viết được trích tại: https://tuvanvinaphone.wordpress.com/2017/10/12/tai-khoan-khuyen-mai-thang-dk1-dk2-sim-vinaphone/

Như vậy qua bài viết hướng dẫn trên đây đã giúp quý khách hiểu rõ chức năng của tài khoản DK1, DK2  Vinaphone này rồi đúng không, cho nên khi nhận được tiền ưu đãi từ 2 gói cước này quý khách hãy tranh thủ tiêu dùng cho hết trước thời gian kết để tránh trường hợp ưu đãi còn nhưng mất ưu đãi.

Vậy qua bài viết trên bạn đã phần nào đó trang bị cho mình những hiểu biết về tài khoản DK1 và DK2 của Vinaphone rồi nhỉ. Nếu còn thắc mắc nào cần hỗ trợ về 2 loại tài khoản khuyến mãi DK1, DK2 Vinaphone này, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 đễ được tư vấn, cảm ơn và chúc quý khách 1 ngày vui vẻ. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của dichvuchomobile.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.