Sim Ezcom khác sim thường Vinaphone như thế nào?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang muốn hòa mạng Vinaphone thắc mắc. Họ không biết lựa chọn trong 2 loại sim thường và sim ezCom sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vậy hãy cùng dichvuchomobile đi phân tích về chức năng của từng loại sim để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

Sim Ezcom khác sim thường Vinaphone như thế nào?


Không phải ngẫu nhiên mà nhà mạng lại chia các sản phẩm sim do mình cung cấp thành nhiều loại khác nhau. Việc phân chia này tùy thuộc vào tính chất và chức năng riêng của từng sim, nhằm mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn cùng những trải nghiệm trọn vẹn, tiết kiệm nhất. Cùng đi so sách chức năng của sim thường và sim ezCom Vinaphone nhé.

– Đối với sim thường (hay còn gọi là sim di động):

+ Đây là loại sim phổ biến và thông dụng nhất đối với tất cả người dùng di động. Sim này có đầy đủ các chức năng nghe, gọi, nhắn tin, lướt 3G Vinaphone, sử dụng được mọi tiện ích dịch vụ VAS mà nhà mạng cung cấp và chỉ dùng được trên điện thoại di động.

– Đối với sim Ezcom (hay còn gọi là sim 3G Vinaphone):

+ Đây là loại sim chỉ chuyên dùng để truy cập internet, không có các tính năng nghe, gọi, chỉ có thể tham gia các gói 3G Vinaphone riêng mà không thể đăng ký bất kỳ một dịch vụ GTGT nào khác. Tuy nhiên, loại sim này có thể dùng  trên nhiều các thiết bị di động như USB 3G, iPad, Smartphone….

* Sim thường:

- Đăng ký 3G: Chỉ có thể đăng ký tham gia các gói 3G Vinaphone dành cho thuê bao di động.
- Ưu đãi dung lượng: Tùy thuộc vào gói 3G mà thuê bao đã đăng ký.
- Tốc độ truy cập:
+ Hạ xuống tốc độ thường khi dùng hết dung lượng nếu dùng các gói 3G trọn gói.
+ Tính phí phát sinh hoặc tự khóa dịch vụ khi hết data nếu dùng các gói 3G giới hạn dung lượng.
- Thiết bị dùng: Được dùng trên điện thoại di động
- Đăng ký dịch vụ GTGT: Đăng ký được tất cả các dịch vụ GTGT mà Vinaphone cung cấp như: Nhạc chờ RingTunes, báo cuộc gọi nhỡ MCA…

Xem thêm về đăng ký dịch vụ 3g vinaphone

* Sim ezCom

- Đăng ký 3G: Chỉ đăng ký được các gói 3G Vinaphone dành cho thuê bao ezCom.
- Ưu đãi dung lượng: Cũng tùy theo gói 3G mà thuê bao đăng ký, nhưng ưu đãi data lại cao hơn nhiều so với các gói dành cho di động ở cùng mức giá.
- Tốc độ truy cập:
+ Hạ băng thông về tốc độ thường khi dùng hết dung lượng nếu dùng các gói 3G trọn gói.
+ Tính phí phát sinh ngoài gói khi hết data nếu dùng các gói 3G giới hạn dung lượng, không bị tình trạng ngắt kết nối internet  như sim thường.
- Thiết bị dùng: Dùng trên tất cả các thiết bị di động như điện thoại, tablet, laptop (có USB 3G) hoặc iPad có khe cắm sim…
- Đăng ký dịch vụ GTGT: Hoàn toàn không thể đăng ký thành công bất kỳ dịch vụ GTGT nào.

Nguồn bài viết được trích tại: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/10/phan-biet-sim-ezcom-va-sim-thuong.html

Với những khác biệt rạch ròi trên, tùy thuộc vào nhu cầu dùng mà khách hàng hãy lựa chọn cho mình một loại sim tương ứng. Cụ thể, nếu dùng chủ yếu cho việc liên lạc thì nên mua sim thường còn trường hợp cần lướt internet thường xuyên, sim ezCom sẽ là giải pháp hợp lý, cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.