Khuyến mãi Viettel dành cho thuê bao hòa mạng trả sau trong 10/2017

Khuyến mãi Viettel dành cho thuê bao hòa mạng trả sau trong 10/2017 là một chương trình mà nhà mạng mới triển khai với rất nhiều những ưu đãi lơn nhỏ. Khi hòa mạng trả sau Viettel trong tháng 10 thanh công quý khách sẽ được tận hưởng những ưu đãi như 1.000 phút gọi nội mạng cũng như data 3G của Viettel tốc độ tối đa từ gói Mimax và Dmax,... Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Nào, cùng dichvuchomobile tìm hiểu xem gói trả sau này được áp dụng như thế nào.

Chi tiết Viettel khuyến mãi hòa mạng trả sau mới trong tháng 10/2017


– Thời gian triển khai chương trình: Từ ngày 01/10 đến hết 31/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau Viettel hoặc chuyển từ thuê bao Viettel trả trước sang trả sau.

– Thời gian cam kết: Ít nhất 03 tháng.

– Chu kỳ hưởng ưu đãi: 12 tháng.

Nguồn bài viết được trích tại: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/10/viettel-khuyen-mai-hoa-mang-tra-sau-moi.html

Hướng dẫn hòa mạng trả sau Viettel:


Để hòa mạng trả sau, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân (bản photo không cần công chứng và mang theo bản gốc để đối chiếu) đến các điểm giao dịch để làm thủ tục hòa mạng Viettel tại tỉnh thành có áp dụng chương trình khuyến mãi là sẽ được hướng dẫn hòa mạng ngay. Quá trình đăng ký chỉ mất có vài phút và khách hàng có thể được sử dụng gói cước ngay sau khi hòa mạng thành công nhé.

Bằng cách tham gia hòa mạng trả sau, khách hàng có thể yên tâm sử dụng gói cước trong suốt cả tháng mà không phải nạp tiền hay lo sợ bị gián đoạn liên lạc như thuê bao trả trước. Tuy nhiên, nếu sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ cộng thêm cước ngoài gói như thông thường nên khách hàng hãy lưu ý trong quá trình sử dụng nhé.

Chúc quý khách đăng ký hòa mạng thuê bao Viettel trả sau tháng 10/2017 thành công và có được nhiều trải nghiệm thật thú vị!

Xem thêm về gói 3g của viettel tại đường link https://dangky3g.net/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết Viettel khuyến mãi cho các thuê bao hòa mạng trả sau tháng 10/2017 của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.