Khuyến mãi nạp thẻ Ezpay ngày 5/10/2017 Vinaphone

Bài viết này dichvuchomobile sẽ thông báo cho những thuê bao trả sau của Vinaphone một tin vui. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Ezpay ngày 5/10/2017 Vinaphone đã chính thức được nhà mạng triển khai. Chỉ cần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi quý khách hàng sẽ nhận được 50% giá trị ưu đãi từ nhà mạng.

Đây là một cơ hội tốt để quý khách hàng có thể gia tăng tài khoản của mình. Chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại bài viết bên dưới đây của chúng tôi.

Thông tin khuyến mãi nạp EZPay Vinaphone ngày 5/10/2017:


Không giống với các thuê bao trả trước mỗi tháng đều được tham gia hàng loạt các chương trình khuyến mãi nạp thẻ, các thuê bao trả sau nên tận dụng cơ hội hiếm hoi có thể mang về cho dế yêu của mình một tài khoản đầy ắp năng lượng cùng chương trình khuyến mãi nạp thẻ Ezpay ngày 5/10/2017.

Đồng hành cùng chương trình Vina khuyến mãi lần này chắc chắn quý khách sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thanh toán cho tháng dùng di động của mình đấy, dưới đây là thông tin chi tiết giúp quý khách có thể tham gia và nhận ưu đãi thành công từ chương trình.

Nguồn bài viết được trích tại: https://tuvanvinaphone.wordpress.com/2017/10/05/vina-khuyen-mai-nap-the-ezpay-510/

– Thời gian Vinaphone triển khai khuyến mãi: Duy nhất ngày 5/10/2017.

– Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Thuê bao di động Vinaphone trả sau đang hoạt động có tài khoản Ezpay, nếu chưa có tài khoản Ezpay, bạn có thể đăng ký nhanh theo cú pháp tin nhắn: EZPay gửi 9888.

– Hình thức khuyến mãi: Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 5/10 chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền bằng thẻ nạp vật lý.

Ưu đãi từ CT Vinaphone khuyến mãi EZpay ngày 5/10/2017:


Khách hàng là thuê bao trả sau Vinaphone tham gia nạp thẻ trong 24 giờ ngày 5/10/2017 sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá thẻ nạp đã lựa chọn.

Tài khoản khuyến mãi được hệ thống cộng trực tiếp vào tài khoản Ezpay1. Với tài khoản này, khách hàng có thể sử dụng cho mục đích liên lạc nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc (nếu đăng ký 3G Vinaphone hoặc đăng ký 4G Vinaphone thì cước phí sẽ được cộng vào hóa đơn thanh toán cuối tháng của thuê bao).

Xem thêm về dk 3g vina lướt web tốc độ cao.

Khuyến mãi ngày Vinaphone ngày 5/10 không giới hạn số lần nạp tiền vào tài khoản Ezpay nhận ưu đãi cũng như không có quy định mệnh giá thẻ nạp. Với chính sách tuyệt vời này, quý khách có thể thoải mái nâng cao tài khoản để “thả ga” tiêu dùng và tiết kiệm cước thanh toán hàng tháng cho thuê bao.

Cách nạp tiền Ezpay cho thuê bao trả sau Vinaphone?


– Nếu chưa có tài khoản Ezpay, quý khách hàng có thể đăng ký bằng cách soạn: EZPAY gửi 9888.

– Sau đó quý khách mua thẻ cào trả trước với mệnh giá phù hợp và thực hiện nạp tiền vào tài khoản Ezpay với cú pháp: *100*<mã thẻ cào>#OK.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp Ezpay ngày 5/10/2017 quý khách hãy chủ động liên hệ tổng đài Vina 9191 để được hỗ trợ giải đáp. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công và có một tháng 10 nhiều niềm vui và ý nghĩa!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.