CT khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 12/10 từ Vinaphone

Bài viết này dichvuchomobile sẽ thông tin đến cho bạn về CT khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 12/10 từ Vinaphone. Đây là chương trình khuyến mãi mà nhà mạng triển khai nhằm mục đích hỗ trợ cho những thuê bao đang trong tình trạng cạn kiệt tài khoản mà lỡ bỏ qua chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone vừa rồi.

Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện của Vinaphone bạn đã có thể tham gia chương trình khuyến mãi và nhận ngay ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone rồi. Vậy điều kiện của nhà mạng ở đây là gì, cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ có điều kiện trong ngày 12/10:


Khuyến mãi thẻ nạp được Vinaphone triển khai liên tục mang đến cơ hội gia tăng tài khoản thường xuyên cho các thuê bao trả trước Vinaphone. Tài khoản luôn căng tràn năng lượng sẽ luôn khiến các thuê bao tự tin sử dụng các dịch vụ Vinaphone theo nhu cầu mà không phải e dè hay băn khoăn vì sợ tốn kém, tham gia nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày 12.10 là cơ hội hoàn hảo nhất để bạn tiết kiệm chi phí đấy.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ tổng đài nhà mạng không giới hạn là thuê bao đang hoạt động hai chiều hay thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày 12/10/2017

– Điều kiện nhận ưu đãi: Tại thời điểm nạp thẻ số dư tài khoản chính của quý khách phải thỏa mãn điều kiện  ≤ 5.000đ.

Xem thêm về dang ky 4G Vina cực kỳ đơn giản.

Nội dung ưu đãi trong khuyến mãi Vinaphone ngày 12/10:


Thuê bao trả trước thỏa mãn điều kiện khuyến mãi khi tham gia nap thẻ ngày 12/10 sẽ được Vinaphone ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

+ 25% giá trị tiền nạp ngày khuyến mãi vào tài khoản KM sử dụng liên mạng

+ 25% giá trị tiền nạp ngày khuyến mãi vào tài khoản KM2 sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

+ Hình thức nạp tiền: Áp dụng khuyến mãi cộng 50% thẻ nạp với tất cả các lần nạp thẻ.

Ngay khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi thành công Vinaphone sẽ cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản để quý khách hàng sử dụng, khi cộng tiền nhà mạng sẽ gửi sms thông báo.

Xem thêm về các gói cước 4g Vina ưu đãi cho bạn.

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 12/10 sẽ tạo điều kiện để quý khách hàng trả trước thoải mái tận hưởng tiện ích từ các dịch vụ của Vinaphone và tiết kiệm đáng kể chi phí cho việc sử dụng dịch vụ di động mỗi tháng.

Chúc quý khách có 1 ngày nhiều niềm vui cùng với 1 tài khoản khủng khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 12/10/2017 này.

Nguồn bài viết được trích tại link http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/10/uu-ai-50-gia-tri-khi-nap-ngay-1210-tu.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.