Nạp thẻ qua Autopay Mobifone - Nhận ưu đãi 50% giá trị

Mobifone triển khai chương trình Nạp thẻ qua Autopay Mobifone - Nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp nhằm mục đích cho khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone tiếp cận với các dịch vụ tiện ích của nhà mạng đề ra. Ra mắt từ ngày 15/9/2017 dịch vụ Autopay mang đến cho khách hàng Mobifone một kênh thanh toán, nạp tiền khá hiệu quá và nhanh chóng làm đa dạng hơn các hình thức nạp tiền trực tuyến hiện tại của Mobifone.

Chi tiết bạn có thể cùng chúng tôi xem tại bài viết bên dưới này.

Chương trình huyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone qua Autopay:


Autopay là một dịch vụ rất đặc biệt giúp người dùng di động Mobifone hoàn toàn loại bỏ được các vấn đề thường gặp trước kia như tài khoản hết tiền, thanh toán cước không đúng hạn hay bị chặn chiều gọi đi gọi đến hoặc bị cắt sử dụng dịch vụ. Tại bất cứ đâu khách hàng Mobifone cũng có thể thực hiện các giao dịch nạp thẻ, thanh toán cước một cách dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

– Đối tượng tham gia: Thuê bao Mobifone đang hoạt động.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ nay đến ngày 31/12/2017.

Ưu đãi hấp dẫn từ Mobifone khi nạp thẻ qua Autopay:


Khách hàng khi thực hiện nạp thẻ qua dịch vụ sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin và không giới hạn thời gian sử dụng của tài khoản khuyến mã.

Lưu ý: Ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp chỉ áp dụng cho lần nạp thẻ đầu tiên của quý khách hàng sau khi tham gia dịch vụ

Nguồn bài viết được trích từ: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2017/09/23/uu-dai-50-gia-tri-the-nap-mobifone-khi-nap-the-qua-dich-vu-autopay/

Ngoài ưu đãi khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp đầu tiên Mobifone còn dành tặng quý khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác với nội dung cụ thể như sau:

– Khách hàng đăng ký dịch vụ từ ngày  15/09 – 15/11/2017 sẽ được ưu đãi chiết khấu đến 10% cho lần giao dịch nạp tiền/ thanh toán cước đầu tiên và chiết khấu tiếp 5% có lần nạp tiền/ thanh toán cước thứ 2.

– Với những thuê bao Mobifone đăng ký dịch vụ lần đầu và đăng nhập, lưu thông tin sẽ được ưu đãi tặng một trong các phần quà hấp dẫn như tai nghe bluetooth , loa bluetooth hay sạc pin dự phòng, mỗi phần quà trị giá đến 500,000đ.

Thanh toán trực tuyến với dịch vụ Autopay Mobifone là lựa chọn tin cậy để quý khách an tâm thực hiện các giao dịch nạp thẻ và thanh toán cước trả sau mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm về 3g mobiphone giá cước cực rẻ.

Hãy tham gia dịch vụ ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa nhé. Chắc chắn quý khách sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng ứng dụng Autopay siêu hấp dẫn của Mobifone đấy, gọi tổng đài Mobi để được hướng dẫn thêm nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.