Làm thế nào để hủy được gói cước VPLUS1 của Vinaphone.

Bạn là khách hàng hội viên thân thiết của Vinaphone, bạn có đăng ký gói cước khuyến mãi Vinaphone VPLUS1 - Gói cước ưu đãi đến 1GB dung lượng tốc độ cao vào tài khoản data để thoải mái lướt web đọc tin tức, chơi game online, lướt Facebook hoặc làm bất kỳ điều gì mình thích mà không phải bận tâm về vấn đề chi phí. Nhưng khi hết dung lượng khuyến mãi mà không hủy gói thì sẽ bị cước phát sinh là rất cao. Và một điều bất tiện khác nếu gói ưu đãi này còn hiệu lực thì khách hàng cũng không thể tiến hành đăng ký song song bất kỳ một gói 3G Vinaphone nào khác để sử dụng.

Vậy làm thế nào để hủy được gói cước VPLUS1 của Vinaphone hãy cùng dichvuchomobile xem tại bài viết bên dưới đây.

Làm thế nào để hủy được gói cước VPLUS1 của Vinaphone?


VPLUS1 là gói data quà tặng, vì thế khách hàng không thể tiến hành hủy qua cú pháp tin nhắn như các gói data 3G thông thường. Cách duy nhất để khách hàng có thể hủy thành công gói cước này đó là:

+ Gọi điện thoại trực tiếp đến đầu số: 9191 để nhờ các tổng đài viên Vinaphone hủy hộ.

+ Cước phí gọi 9191 hoàn toàn miễn phí đối  với thuê bao trả sau và chỉ 200đ/phút đối với thuê bao trả trước.

Như vậy, với việc gọi tổng đài, bạn chẳng cần tốn thời gian hay công sức mà có thể yên tâm hủy gói cước VPLUS1 trên thuê bao Vinaphone của mình.

* Lưu ý: Gói VPLUS1 có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, nếu thời gian sử dụng sắp hết, khách hàng có thể không cần hủy ngay vì gói cước sẽ tự động hủy khi hết hạn.

Nguồn bài viết được trích tại: http://thongtin4g.blogspot.com/2017/09/huy-goi-cuoc-vplus1-cua-vinaphone-nhu.html

Sau khi đã hủy thành công gói VPLUS1, nếu khách hàng muốn chuyển hướng sang sử dụng các gói Vinaphone 3G khác ưu đãi hơn, tiết kiệm hơn thì những gói cước trọn gói sẽ là giải pháp đáng để lựa chọn.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng hủy gói cước VPLUS1 Vinaphone thành công và chọn được cho mình một gói 3G thay thế ưng ý.

Xem thêm về cách đăng ký gói 3g vinaphone tại đường link http://dichvuvinaphone.com/dang-ky-3g-vinaphone/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.