Vinaphone trừ dung lượng data 3G như thế nào?

Không chỉ là giá cước đăng ký các gói 3G, mà cách trừ dung lượng, tính phí dung lượng dịch vụ 3G của Vinaphone cũng được rất nhiều người quan tâm và theo dõi thường xuyên. Dựa vào từng ứng dụng mà khách hàng sử dụng Vinaphone sẽ có một mức phí cho từng khoảng khác nhau. Nếu có nhu cầu tim hiểu về "Vinaphone trừ dung lượng data 3G như thế nào?" bạn có thể xem thông tin từ bài viết bên dưới.

Cách trừ dung lượng, tính phí dung lượng data của dịch vụ 3G Vinaphone

Theo đó, tùy vào ứng dụng đang truy cập mà phí data sẽ được Vinaphone quy định khác nhau. Thuê bao có thể tham khảo các quy ước tính dung lượng data ứng với thời gian dưới đây để nắm chi tiết nhé.

01 phút lướt internet (đọc báo/ lướt facebook) = 1MB
01 phút xem video, xem phim = 4MB
01 phút nghe nhạc trực tuyến = 1MB
01 lần đăng status, bình luận, gửi tin nhắn qua mạng xã hội (facebook, zalo…) = 20KB
01 lần nhận, gửi thành công email = 10KB.
Trong đó: 1MB = 1024KB và 1GB = 1024MB.

Lưu ý: Nếu khách hàng đăng ký tham gia các gói cước 3G Vinaphone giới hạn dung lượng sử dụng, cước phí khi truy cập vượt gói được tính ở mức là 25đ/50KB. Cước phí này sẽ được trừ vào tài khoản theo thứ tự như sau: Tài khoản Data mua gói → Tài khoản Data KM → Tài khoản Data DK → Tài khoản DK1 → Tài khoản DK2 → Tài khoản KM1 → Tài khoản KM2 → Tài khoản KM → Tài khoản chính.
Xem thêm về đăng ký 3g vina tại link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html
Theo cách tính như trên, việc xem video clip và xem phim sẽ ngốn nhiều tài nguyên gói nhất, chính vì thế, nếu khách hàng thường xuyên có nhu cầu giải trí trên di động bằng hai hình thức này, các gói cước 3G Vinaphone ưu đãi dung lượng lớn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Giờ thì bạn đã hiểu về cách tính trừ data khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone rồi đúng không nào. Vận dụng quy ước tính dung lượng này, bạn cũng có thể ước lượng về số data mà mình sử dụng trong một ngày, qua đó chọn được một gói cước 3G Vinaphone hợp lý đấy.
dichvuchomobile xin chân thành cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone một cách hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.