Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 21-7-2017

Tập đoàn viễn thông VNPT đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 21/7 dành cho khách hàng trả trước nhận được tin nhắn trên cả nước. Thực hiện nạp thẻ thành công trong thời gian quy định, mọi người sẽ nhận được tặng thêm 50% thẻ nạp vào TKKM sử dụng nội mạng lẫn ngoại mạng. Dichvumobile sẽ thông tin chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 21/7.


VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/7/2017

- Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và SMS trong đó: 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM dùng liên mạng và 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
- Không giới hạn số lần nạp tiền và hình thức nạp thẻ, tất cả các hình thức nạp trực tuyến nạp thẻ cào giấy đều được khuyến mãi.
- Mệnh giá thẻ nạp khuyến mãi có giá trị từ 50,000đ trở lên, riêng quý khách hàng tại hai tỉnh Cà Mau và Nam Định được áp dụng tất cả các loại mệnh giá thẻ.
- Qúy khách sẽ được cộng tiền ngay lập tức sau khi nạp thẻ khuyến mãi nên đừng chần chừ hãy tranh thủ nạp ngay để nhận về những khoản tiền kêch xù nhất, nạp càng nhiều ưu đãi sẽ càng lớn.
Chương trình nạp thẻ khuyến mãi ngày 21/7 sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho thuê bao Vinaphone, nên các thuê bao nào may mắn nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ nhà mạng thì đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé. Chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone thành công và sử dụng số tài khoản tích nạp thật hợp lý nhé!

Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 21/7:

Đối tượng tham gia: Khuyến mãi lần này là khuyến mãi cục bộ, chính vì vậy sẽ giới hạn đối tượng tham gia, chương trình chỉ áp dụng cho những thuê bao Vinaphone nhận được SMS mời nạp thẻ từ Vinaphone. Ngay trong ngày 21/7/2017 nếu chưa nhận được SMS quý khách hãy bấm *091# nhấn OK là sẽ biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng khuyến mãi hay không.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Thời gian áp dụng: Ngày 21/7/2017 .
Ngoài chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao theo danh sách trong ngày 21/7 những thuê bao Vinaphone trả trước kích hoạt mới tham gia nạp thẻ cũng sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Các thuê bao hãy ghi nhớ thông tin để chủ động tham gia khuyến mãi dành cho mình nhé.
Khi đã không phải lo lắng về chi phí gọi thoại, nhắn tin các thuê bao sẽ tự tin tham gia các dịch vụ tiện ích để trải nghiệm như đăng ký Vinaphone 4G với gói BIG70 là lựa chọn không tồi nếu như thuê bao muốn tối ưu chi phí những vẫn được lướt web tẹt ga.
Chúc quý khách hàng may mắn được tham gia khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 21/7/2017 thành công và có một tài khoản ưng ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.