Mobifone khuyến mãi cộng 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần ngày 28/07/2017

Nhà mạng Mobifone khuyến mãi thẻ nạp ngày 28/7 dành cho khách hàng tham gia nạp thẻ tại các đại lý của Mobifone trên cả nước. Với khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng tham gi nạp thẻ là cơ hội quý giá cho các thuê bao may mắn được tham gia khuyến mãi lần nay. 


Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần ngày 28/07/2017

Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone đang sử dụng các gói cước trả trước.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi: Ngày thứ 6 hằng tuần trong tháng 7/2017 (7/7, 14/7, 21/7, 28/7).
Điều kiện hưởng khuyến mãi: Qúy khách hàng cần đến trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ của Mobifone trên toàn quốc để nạp thẻ.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ vào ngày 28/7 thứ 6 hàng tuần.
Vào ngày thứ 6 hằng tuần khách hàng Mobifone đến các cửa hàng bán lẻ Mobifone trên toàn quốc nhờ nhân viên của hàng nạp thẻ vào tài khoản sẽ được hưởng khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Không giới hạn khung giờ nạp thẻ, quý khách hàng có thể đến nạp thẻ bất cứ thời điểm nào cửa hàng Mobifone mở cửa.
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM2 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào TKKM3 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin liên mạng
Thuê bao MobiCard và thuê bao Mobi 365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi sẽ được tặng  thêm ngày sử dụng cho tài khoản tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp.
- Tài khoản khuyến mãi chỉ dùng để gọi thoại, nhắn tin. Không được sử dụng cho các dịch vụ tiện ích như Funring Mobifone, dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Mobifone hay đăng ký 3g, 4g Mobifone.
Dichvuchomobile chúc các bạn nạp thẻ thành công trong ngày 28/7 này và đừng quên chia sẻ ngay thông tin khuyến mãi Mobifone này đến bạn bè, người thân để cùng tận hưởng ưu đãi từ Mobifone nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.