Hướng dẫn hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone đang cung cấp dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng với mong muốn giúp khách hàng có thể cập nhật các kiến thức cần thiết liên quan đến sức khỏe đời sống. Và khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì hãy hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng Vinaphone ngay để tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn. 


Hướng dẫn hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng qua 1380 Vinaphone

Nếu bạn đang cảm thấy những lợi ích của dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng Vinaphone mà bạn đang tham gia đã không còn cần thiết thì bạn có thể lựa chọn ngừng đồng hành cùng dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng để có thể tiết kiệm hơn chi phí khi sử dụng điện thoại di động nhé.
Cách hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng Vinaphone:
- Nếu bạn đang nhận được tin nhắn từ 1380 hàng ngày hoặc đang tham gia CTKM của dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng, hãy soạn tin: HUY gửi 1380.
- Hệ thống tổng đài của Vinaphone sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của quý khách chỉ sau vài giây.
Khi thực hiện cú pháp hủy dịch vụ Sức khỏe thịnh vượng 1380 của Vinaphone cũng đồng nghĩa với việc sau này bạn sẽ không được nhận những tin nhắn hàng ngày được gửi đến từ đầu số 1380 của Vinaphone nữa.
Ngoài ra, nhà mạng cũng triển khai nhiều dịch vụ vô cùng đa dạng như dịch vụ nhạc chờ, MCA và đặc biệt là dịch vụ 3g Vinaphone giúp bạn mọi lúc - mọi nơi bạn đều có thể truy cập mạng mà không tốn quá nhiều chi phí sử dụng trong tháng.
Dichvumobile chúc các bạn hủy dịch vụ sức khỏe thịnh vượng Vinaphone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.