Hướng dẫn nạp tiền bằng ứng dụng My Mobifone đơn giản nhất

Mong muốn giúp cho người dùng có thể bổ sung tài khoản mọi lúc, mọi nơi theo nhiều cách khác nhau sao cho tiện lợi nhất cho mình, nhà mạng đã triển kha nhiều cách nạp thẻ như nạp online, nạp mobiez, nạp thẻ cào, nạp thẻ qua My Mobifone,.... Trong bài viết sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách nạp thẻ bằng ứng dụng My Mobifone mới nhất.


Hướng dẫn nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone

Để thực hiện nạp thẻ Mobifone theo hình thức này, trước hết quý khách hàng cần cài đặt ứng dụng My Mobifone cho điện thoại di động của mình.
Hiện nay những khách hàng đang sử dụng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên đều có thể cài đặt ứng dụng My Mobifone cho thiết bị. Để cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng này của Mobifone, quý khách hãy làm theo hướng dẫn sau:
+ Đối với hệ điều hành Android: Bạn vào kho ứng dụng của Google Play và  gõ cụm từ “My Mobifone” tại ô tìm kiếm, sau đó tải về ứng dụng về máy.
+ Đối với hệ điều hành iOS: Bạn hãy vào kho ứng dụng của Apple Store và tại ô tìm kiếm cũng gõ cụm từ “My Mobifone” rồi tải ứng dụng.
Sau khi bước tải ứng dụng My Mobifone đã hoàn tất, ứng dụng sẽ được tự động cài đặt vào thiết bị của bạn. Lúc này bạn có thể bắt đầu nạp thẻ thông qua ứng dụng My Mobifone tiện ích này rồi.
Để nạp thẻ Mobifone qua ứng dụng My Mobifone bạn cần mua một thẻ cào Mobifone với mệnh giá bạn muốn thực hiện nạp, có thể là 10.000 đồng, 50.000 đồng hay 500.000 đồng tùy thích.
Sau khi có được thẻ cào trên tay, bạn cào lớp giấy bạc trên thẻ để lấy mã số thẻ nạp bên dưới và thực hiện theo các bước dưới đây để nạp tiền cho thuê bao của mình.
Bước 1: Click vào ứng dụng My Mobifone đã được tải về – > Ngay khi vào được ứng dụng My Mobifone, hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao của khách hàng.


Bước 2: Chọn mục “Nạp thẻ cào”.


Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu nhập số seri và mã số của thẻ cào (bạn có thể hướng camera về phía mã QR để scan và nhận số seri).


Hoàn tất việc nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone, màn hình hiển thị như sau:


Như vậy, chỉ trong vòng 1 phút là bạn có thể hoàn tất các bước nạp thẻ qua ứng dụng chăm sóc My Mobifone và tận hưởng các ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi thẻ nạp từ Mobifone (nếu có).
Là khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của Mobiofne như liên lạc, đăng ký 3G, nhạc chờ.. thì bạn đừng bỏ qua hình thức nạp thẻ vô cùng tiện dụng này, chúc quý khách hàng nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone thành công!
Tham khảo: Cách đăng ký 4G Mobifone

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.