Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 30/06/2017

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 30/6 là chương trình khuyến mãi ngày vàng trên phạm vi cả nước dành cho tất cả khách hàng trả trước. Khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel trong ngày 30/6/2017 thành công sẽ giúp các bạn có thêm nhiều tài khoản để sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng đang cung cấp.


Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 30/6

Nếu muốn sử dụng thoải mái các dịch vụ của Viettel với mức chi phí khiêm tốn nhất thì bạn không nên bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng. Những thẻ cào được nạp thành công trong ngày Viettel khuyến mãi 30/6 sẽ giúp khách hàng được cộng nhiều tiền hơn vào tài khoản so với việc nạp thẻ vào ngày thường.
- Thời gian triển khai cụ thể: Duy nhất ngày vàng 30/6/2017.
- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Viettel đang hoạt động hai chiều, thuê bao bị khóa chiều, thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước, thuê bao đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi, thuê bao Home Phone trả trước.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.

Nội dung khuyến mãi ngày 30/6 của Viettel:
Qúy khách hàng nạp thẻ ngày khuyến mãi 30/6/2017 sẽ nhận được ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Với số tiền này, khách hàng có thể sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng hoặc liên mạng tùy theo gói cước mà quý khách hàng lựa chọn khi hòa mạng di động Viettel, cụ thể như sau:
+ Đối với thuê bao hòa mạng Viettel trả trước với các gói SV690, Toms, Tom690 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để liên lạc nội mạng không hạn định thời gian.
+ Đối với thuê bao hòa mạng Viettel trả trước với các gói cước khác và thuê bao Homphone trả trướcs ẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để liên lạc nội mạng và liên mạng trong nước với thời gian không giới hạn.
Đặc biệt, khuyến mãi ngày vàng 30/6 không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi. Chỉ cần tận dụng được chính sách ưu đãi này, quý khách sẽ dễ dàng sở hữu được một tài khoản “kếch xù’ và thời gian tới có thể thoải mái nhắn tin, gọi thoại và đăng ký 4G Viettel để trải nghiệm được nhiều tiện ích hơn trên chiếc điện thoại cầm tay.
Với ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình khuyến mãi ngày vàng 30 – 6 của Viettel, khách hàng khi tham gia sẽ chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho ngân sách sử dụng của mình.
Hãy ghi nhớ thời gian khuyến mãi và chia sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân để mọi người đều có một quá trình sử dụng di động hiệu quả và tiết kiệm nhé! 
Dichvuchomobile chúc quý khách hàng kết thúc một tháng với nhiều niềm vui khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 30/6/2017!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.