Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 26/6/2017

Nạp thẻ là nhu cầu của mọi khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone. Và để giúp khách hàng gia tăng thêm nhiều tài khoản để sử dụng thì nhà mạng có triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 26/6 . Khuyến mãi lần này không phân biệt mệnh giá cũng như số lần nạp thẻ và được nhà mạng triển khai trên phạm vi toàn quốc. 


VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 26/6/2017

Mỗi tháng Vinaphone trao tặng quý khách hàng rất nhiều cơ hội gia tăng tài khoản với các chương trình khuyến mãi khác nhau, tuy nhiên khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng luôn là chương trình được chờ đón nhất vì chương trình này không giới hạn đối tượng tham gia cũng như không yêu cầu điều kiện.
- Đối tượng và phạm vi khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên toàn quốc.
- Thời gian triển khai: Ngày 26/6/2017.

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 26/6:

Qúy khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 26/6/2017 của Vinaphone sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
- Tặng 25% giá trị vào tài khoản khuyến mãi liên mạng KM.
- Tặng 25% giá trị vào tài khoản khuyến mãi nội mạng KM2.
Khách hàng sử dụng gói cước Vina Card và Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi sẽ được ưu đãi cộng thêm 100% ngày sử dụng để thoải mái tận hưởng trọn vẹn ưu đãi cộng tiền chương trình khuyến mãi ngày vàng mang lại.
Không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày, mệnh giá các thẻ nạp hay hình thức nạp tiền vào tài khoản, quý khách hàng có thể tha hồ gia tăng tài khoản với hình thức phù hợp để có một tài khoản khủng nhất sau khuyến mãi trong khả năng của mình.
Để tra cứu số dư tài khoản sau khuyến mãi quý khách hãy bấm: *101# nhấn OK, hệ thống sẽ tự động hiển thị số dư tính đến thời điểm khuyến mãi cho bạn.
Sau khi đã nạp thẻ khuyến mãi thành công quý khách hàng có thể tha hồ sử dụng tài khoản vào nhu cầu gọi thoại nhắn tin cả tháng không lo tài khoản hết ngày sử dụng. Ngoài tài khoản khuyến mãi được cộng tiền thì tài khoản chính của quý khách cũng sẽ được cộng thêm năng lượng tương ứng với mệnh giá các thẻ nạp, nhân dịp này các thuê bao có thể tranh thủ đăng ký các gói cước 3g của vina  hoặc 4G Vinaphone để tiết kiệm chi phí khi truy cập mạng internnet trong tháng.
Dichvuchomobile chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 26/6/2017 thành công và tích lũy được số dư tài khoản như ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.