Cách nạp thẻ cho sim Vinaphone trả trước

Nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone là thao tác cần thiết mà mọi khách hàng đang sử dụng sim trả trước đều phải nắm rõ để nạp tài khoản cho thuê bao của mình. Nhưng vẫn còn 1 số người dùng vẫn chưa biết cách nạp tiền mà phải nhờ sự trợ giúp của người khác. Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone


Hướng dẫn cách nạp thẻ cho sim trả trước Vinaphone

Có rất nhiều cách nạp tiền mạng Vinaphone khác nhau để giúp khách hàng bổ sung tài khoản cho thuê bao của mình. Bài viết này Vinaphone sẽ hướng dẫn mọi người 02 cách nạp tiền cơ bản.
1/ Nạp tiền trả trước Vinaphone bằng thẻ cào:

- Trước tiên bạn cần mua thẻ cào phù hợp từ các đại lý bán sim thẻ. Sau đó cào lớp bạc ở mặt sau thẻ cào và dãy số gồm 13 ký tự hiện ra, đó là mã thẻ cào.
- Sau khi đã có mã thẻ, từ bàn phím điện thoại của mình bạn thực hiện thao tác bấm *100*Mã-Thẻ#OK hoặc bấm nút Gọi.
Ví dụ: Mã thẻ cào của bạn là: 1234567891011 thì bạn thao tác bấm: *100*1234567891011#OK hoặc Gọi. 
Với thao tác đơn giản như vậy là bạn đã có thể thực hiện nạp tiền Vinaphone qua thẻ cào thành công rồi đó.
Lưu ý:
- Nếu thực hiện nạp sai quá 5 lần thì hệ thống sẽ khóa chức năng nạp thẻ và khóa chiều gọi đi của thuê bao. 
- Trường hợp thẻ cào bị bong, tróc không thấy rõ mã số thì bạn có thể mang theo CMT + Thẻ cào hỏng đến các trung tâm Vinaphone để đổi thẻ cào mới với điều kiện thẻ chưa được nạp.
2/ Nạp thẻ trả trước Vinaphone Online:
Đầu tiên mọi người hãy tham gia đăng ký 4g Vinaphone hặc dịch vụ 3G để truy cập vào trang chủ nạp tiền của Vinaphone: naptien.vinaphone.com.vn sau đó cửa sổ màn hình sẽ hiện ra.



Bạn tiếp tục chọn Nạp tiền. 



Điền các mục có trong bảng như: Số điện thoại nhận tiền, Mã nạp tiền, Mã xác nhận và bấm Nạp tiền. Sau đó hệ thống sẽ sử lý yêu cầu của bạn và nạp tài khoản cho thuê bao của bạn.
Hy vọng với cách nạp tiền cho thuê bao trả trước Vinaphone trên đây sẽ giúp mọi người có thể tự thao tác nạp tài khoản cho thuê bao của mình cũng như cho người thân. Mọi thắc mắc vui  lòng gọi đến tổng đài Vinaphone - 9191 để được hỗ trợ thêm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.