Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 21/4/2017

Với mong muốn giúp thuê bao có thêm tài khoản để sử dụng, nhà mạng đã tổ chức chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 21/4. Đây là chương trình khuyến mãi cục bộ, dành cho những thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Mọi người may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi thì hãy tận dụng chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình nhé.


Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/4/2017

Nếu thuộc danh sách và đáp ứng được điều kiện mà chương trình đưa ra, khách hàng sẽ được hưởng thêm 50% giá trị khi tiến hành nạp thẻ trong ngày 21/04. Chi tiết ưu đãi như sau:
- Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM tài khoản này dùng liên lạc liên mạng.
- Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2, tài khoản này dùng liên lạc nội mạng Vina và cố định VNPT toàn quốc.
Chương trình áp dụng khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thành công trong ngày và không giới hạn mệnh giá. Bên cạnh đó, mọi hình thức nạp vật lý hoặc trực tuyến trong chương trình đều được Vinaphone tính khuyến mãi. Vì vậy, khách hàng nên tối đa hóa cơ hội này để tậu về cho mình một tài khoản dồi dào nhất.

Nội dung khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 21/4/2017
- Thời gian triển khai: Từ 0h00 đến hết 24h00, trong ngày 21/4/2017.
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động 02 chiều trên hệ thống.
- Điều kiện tham gia:
+ Khách hàng là thuê bao trả trước thường xuyên nạp thẻ.
+ Thuê bao đó phải có thời gian kích hoạt sử dụng tối thiểu từ 12 tháng trở lên và có tổng cước phát sinh trong thời gian này cho gọi thoại, nhắn tin sms, đăng ký 3G Vinaphone, cài đặt dịch vụ GTGT… đạt mốc 1.000.000 đồng trở lên.
- Phạm vi chương trình: Toàn quốc.
Trong khoảng thời gian này, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông báo đến những thuê bao đủ điều kiện để tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi, vì thế, khách hàng nên lưu ý để không bỏ lỡ đáng tiếc.
Nếu đã hủy nhận tin khuyến mãi trước đó, khách hàng cũng không cần lo lắng vì với cú pháp *091# hoặc gọi trực tiếp hotline: 9191 – 200đ/phút, bạn sẽ biết được thuê bao mình đang sử dụng có được tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone hay không.
Ngoài chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vina cục bộ 21 tháng 4 này, thì các chương trình khuyến mãi mà Vinaphone đem đến cho khách hàng là khá nhiều và rải đều theo thời gian, do đó, khách hàng sẽ cần thêm sự bổ trợ từ các gói 3G Vina để cập nhật thường xuyên những tin tức ưu đãi từ nhà mạng.
Dichvuchomobile cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày 21.4 thành công và có một ngày vui trọn vẹn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.