Hướng dẫn tra cứu chứng minh nhân dân đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone

Kiểm tra chứng minh thư của mình đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone là cách hữu hiệu nhất để quản lý thông tin cũng như có thể hòa mạng thêm thuê bao khi có nhu cầu. Hiện nay, nhà mạng Vinaphone vẫn chưa triển khai kênh nào để hỗ trợ việc này ngoài việc các bạn gọi trực tiếp lên tổng đài Vinaphone để nhờ kiểm tra. Bài viết dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn kiểm tra chứng minh nhân dân đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone chính xác nhất.


Cách kiểm tra CMND đã đứng tên bao nhiêu sim Vinaphone

Để biết CMND của mình đã đăng ký thông tin trên bao nhiêu sim Vinaphone, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến một trong 02 tổng đài sau đây:
- Gọi: 9191 cước phí là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí cho thuê bao trả sau.
- Gọi: 1800.1091 (tổng đài tự động) và làm theo hướng dẫn, cước phí gọi miễn phí 100%.
Khi kết nối với tổng đài cskh Vinaphone, khách hàng chỉ cần đọc đúng số chứng minh thư để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra và cung cấp chi tiết thông tin những số thuê bao đã được đứng tên bởi CMND này.
Cả hai đầu số tổng đài Vina đều hoạt động 24/24 và tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật nên khách hàng có thể thoải mái liên lạc bất cứ khi nào cảm thấy thuận tiện.
Những quy định khi đăng ký nhiều sim Vinaphone trên cùng 1 CMND:
Theo đó, mỗi CMND chỉ có thể đăng ký thông tin tối đa trên 03 sim Vinaphone trả trước và không giới hạn đối với với hình thức trả sau. Tuy nhiên, khách hàng cần nắm những quy đinh sau để hòa mạng thành công:
- Giới hạn 03 thuê bao trả trước khi đăng ký thông tin cùng trên 1 CMND là bao gồm cả thuê bao di động thường và thuê bao ezCom (tức sim 3G Vinaphone). Đồng thời, khách hàng có thể làm thủ tục đăng ký hòa mạng ở nhiều cửa hàng giao dịch Vina khác nhau trên cách tỉnh/thành khác nhau.
- Vinaphone không hạn định số lượng sim trả sau khi đăng ký thông tin trên cùng 1 CMND, nhưng với điều kiện, tất cả các thuê bao này phải được làm thủ tục hòa mạng tại một cửa hàng giao dịch duy nhất. Trường hợp hòa mạng trả sau ở những cửa hàng khác nhau mà dùng chung chứng minh, Vinaphone sẽ không hỗ trợ giải quyết.
Ngoài giấy tờ bắt buộc là chứng minh thư nhân dân, chính sách hòa mạng sẽ có thể được quy định khác nhau tùy thuộc vào từng cửa hàng Vinaphone cụ thể. Do đó, cách tốt nhất là khách hàng nên liên hệ trực tiếp cửa hàng Vinaphone nơi mình có ý định làm thủ tục hòa mạng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.