Khuyến mãi hòa mạng sim trả trước Mobifone tháng 4/2017

Chương trình khuyến mãi hòa mạng trả trước Mobifone tháng 4/2017 là 1 trong các chương trình ưu đãi được nhiều thuê bao quan tâm nhất, bởi ưu đãi hấp dẫn mà các gói cước trả trước mang lại. Khách hàng khi hòa mạng trả trước từ ngày 1/4/2017 đến hết ngày 30/4/2017 sẽ nhận được những khuyến mãi siêu khủng như tặng tiền vào tài khoản, tặng 50% thẻ nạp cho 5 lần nạp đầu tiên, khuyến mãi nhắn tin, gọi thoại... 


Chương trình khuyến mãi hòa mạng Mobifone trả trước tháng 4/2017

Mobifone áp dụng khuyến mãi hòa mạng trả trước tháng 4 với rất nhiều gói di động như Mobi Card, Mobi Zone, MobiQ… Chính vì vậy quý khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi tham gia chương trình ưu đãi lần này.
Thời gian triển khai: Từ ngày 1/4/2017 đến hết ngày 30/4/2017.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Đối tượng tham gia: Qúy khách hàng Mobifone có nhu cầu hòa mạng mới các gói di động trả trước của nhà mạng.
Cước phí hòa mạng: 50,000đ.

Ưu đãi khi hòa mạng trả trước Mobifone trong tháng 4/2017:
Ngay khi hòa mạng thành công quý khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi với nội như sau:
Khách hàng sẽ có cơ hội tậu một tài khoản siêu kích xù cho dế cưng trong thời gian đầu sau hòa mạng để tha hồ trải nghiệm các dịch vụ tiệc ích hấp dẫn của Mobifone với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 05 lần nạp thẻ đầu tiên.
+ Tiền khuyến mãi sẽ được tặng 25% giá trị vào tài khoản khuyến mãi KMV2 và 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi  KMV3.
+ Để nhận ưu đãi quý khách cần nạp thẻ vào các ngày: 3/4, 7/4, 14/4, 18/4, 21/4, 27/4 và 28/4/2017 trong khung giờ từ 0h00 – 24h00.
Được cộng ngay  tiền khuyến mãi vào tài khoản để phục vụ cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone. Ngoài ra quý khách sẽ được tăng phút gọi, tin nhắn miễn phí và được đăng ký 3G Mobifone với giá cước cực kỳ ưu đãi.
Lưu ý:
Với mỗi gói cước trả trước Mobifone sẽ áp dụng ưu đãi tặng phút thoại, sms hoặc data 3G khác nhau và thủ tục hòa mạng trả trước Mobifone cũng rất đơn giản:
+ Qúy khách muốn hòa mạng trả trước chỉ cần mang theo CMND và tiền mặt (tiền này để mua sim khi hòa mạng mới) đến các của hàng, trung tâm giao dịch của Mobifone để được hướng dẫn hòa mạng.

Các gói trả trước Mobifone bạn nên lựa chọn:
Như đã giới thiệu ở trên Mobifone hiện đang cung cấp rất nhiều di động trả trước với ưu đãi, giá cước và điều khoản sử dụng khác nhau. Nếu quý khách mới bắt đầu hòa mạng hẳn sẽ rất băn khoăn không biết nên lựa chọn hòa mạng gói cước nào. Chính vì vậy hãy dành chút thời gian tham khảo thông tin tư vấn dưới đây để có sự lựa chọn thích hợp nhất nhé.
Gói MobiCard:
+ Cước phí gọi nội mạng là 1.180 đồng/phút, cước phí gọi liên mạng là 1.380 đồng/phút.
+ Đây là gói cước thích hợp cho những thuê bao gọi thoại nhiều và thường xuyên di chuyển.
Gói Mobizone:
+ Cước phí gọi nội mạng là 880 đồng/phút, cước gọi liên mạng là 1.280 đồng/phút, đây là gói cước trả trước có cước gọi thoại rẻ nhất hiện nay của Mobifone.
+ Gói cước này chỉ thích hợp với những khách hàng không có nhu cầu di chuyển và chỉ sử dụng nội vùng, nếu sử dụng gói MobiZone mà quý khách gọi ngoại vùng thì cước phí sẽ rất đắt.
Gói MobiQ:
+ Cước phí gọi thoại nội mạng là 1.580 đồng/phút, cước phí gọi ngoại mạng là 1.780 đồng/phút.
+ Gói cước này có cước phí gọi thoại khá cao, tuy nhiên cước phí nhắn tin rất rẻ chỉ 200 đồng/SMS nội mạng và 250 đồng/SMS liên mạng nên nếu quý khách có nhu cầu nhắn tin nhiều hơn gọi thoại thì nên lựa chọn hòa mạng gói cước này.
Tham gia hòa mạng Mobifone trong chương trình khuyến mãi hòa mạng trả trước tháng 4/2017 là cơ hội tốt nhất để quý khách được tận hưởng nhiều ưu đãi giá trị, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé. Dichvuchomobile chúc quý khách hòa mạng thành công với CTKM hòa mạng trả trước tháng 4/2017 của Mobifone!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.