Cách đăng ký gói khuyến mãi V50 Mobifone

Gói V50 Mobifone là gói ưu đãi vừa được nhà mạng triển khai với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chỉ với giá cước chỉ 50.000đ/lần đăng ký gói cước V50 của Mobifone, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 500 phút thoại nội mạng, 50 tin nhắn nội mạng mỗi tháng. Với gói cước V50 sẽ giúp quý khách thỏa mái gọi điện tám chuyện với người thân và bạn bè mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh mỗi tháng. Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói V50 Mobifone ưu đãi nhé.


Cách đăng ký gói V50 Mobifone

Có thể thấy gói cước V50 mang đến ưu đãi vô cùng hấp dẫn, thông thường với 50,000đ quý khách chỉ có thể gọi thoại chưa đến 40 phút nhưng với V50 quý khách sẽ có ưu đãi gấp hàng chục lần kèm theo cả sms. Gói cước này cực kỳ phù hợp cho những khách hàng Mobifone có nhu cầu gọi thoại thường xuyên với thời lượng cuộc gọi lên đến hàng trăm phút.
- Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Cú pháp đăng ký:  V50 gửi 999 (Đăng ký thành công quý khách sẽ nhận được SMS phản hồi từ tổng đài 999).
- Cước phí gói: 50,000đ/ lần đăng ký.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.Ưu đãi hấp dẫn khi đồng hành cùng gói V50 Mobifone:
- Gói cước ưu đãi vàng V50 mang đến cho các thuê bao ưu đãi nổi trội về phút thoại, chắc chắn quý khách sẽ không thể tìm thấy một gói cước nào có ưu đãi thoại hấp dẫn hơn gói V50 Mobifone trong tầm giá 50,000đ, gói cước mang lại ưu đãi siêu khủng như sau:
+ Miễn phí 500 phút gọi nội mạng Mobifone
+ Tặng thêm 50 tin nhắn nội mạng

Lưu ý khi sử dụng gói cước V50 Mobifone:
Gói cước V50 là gói khuyến mãi, chính vì vậy quý khách chỉ được sử dụng gói cước này trong 1 chu kỳ duy nhất, hết chu kỳ sử dụng gói cước sử tự động hủy.
Nếu đã hết chu kỳ 30 ngày nhưng quý khách vẫn chưa sử dụng hết ưu đãi thì Mobifone cũng sẽ đồng thời hủy hết ưu đãi khi hết chu kỳ gói. Chính vì vậy quý khách nên tận dụng hết ưu đãi gói cước mang lại trong chu kỳ sử dụng của mình.
Qúy khách không thể đăng ký thành công gói V50 Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi, chính vì vậy nếu nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước thì quý khách hàng hãy chắc chắn rằng số dư tài khoản chính của mình có tối thiểu là 50,000đ bằng cách bấm *101# nhấn OK để kiểm tra.
Nếu không may mắn thuộc đối tượng áp dụng đăng ký gói V50 thì quý khách cũng đừng quá buồn vì Mobifone cũng đang đồng thời triển khai rất nhiều gói cước khuyến mãi gọi thoại hấp dẫn khác để quý khách tham gia.
Qúy khách chỉ cần bấm *090# nhấn OK hoặc soạn tin với cú pháp: KT DSKM gửi 999 để biết danh sách những gói cước khuyến mãi gọi Mobifone thuê bao mình được tham gia và lựa chọn đăng ký gói cước ưng ý nhất để sử dụng. Chúc quý khách hàng trò truyện thật vui vẻ khi đăng ký gói cước khuyến mãi thoại V50 của Mobifone nhé.
Tham khảo thêm: Bang gia cuoc 3G Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.