Cách kiểm tra tài khoản cho sim trả trước Vinaphone

Kiểm tra tài khoản sim Vinaphone là thao tác đơn giản nhất mà người sử dụng nào cũng phải biết khi sử dụng dịch vụ tiện ích vụ từ Vinaphone. Bởi khi cần đăng ký sử dụng 1 dịch vụ nào đó thì thuê bao cần phải có đủ tài khoản mới tham gia đăng ký thành công. Nhưng rất nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách thuê bao trả trước Vinaphone của mình. Bài viết dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách thuê bao trả trước Vinaphone nhanh nhất.


Hướng dẫn kiểm tra tài khoản cho sim trả trước Vinaphone

Vinaphone hiện đang triển khai 3 cú pháp kiểm tra tài khoản trả trước của sim Vinaphone cho quý khách hàng. Cú pháp nhà mạng áp dụng ở đây là cú pháp USSD với ký tự đơn giản và dễ nhớ, bất cứ thuê bao Vinaphone nào cũng có thể tự kiểm tra tài khoản chỉ trong tích tắc mà không cần gọi đến tổng đài.
Cú pháp kiểm tra tất cả các loại tài khoản hiện có của Vinaphone: bấm *110*0#
Sau khi bấm cú pháp trên Vinaphone sẽ phản hồi đầy đủ thông tin của tất cả các loại tài khoản hiện có trên thuê bao của bạn. 
Ngoài cú pháp tra cứu chung các loại tài khoản nếu quý khách muốn tra cứu riêng từng loại tài khoản khi có thể sử dụng các cú pháp dưới đây:
- Cú pháp kiểm tra tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi: Qúy khách bấm *101# nhấn OK, sau vài giây màn hình thiết bị sẽ hiển thị số dư tài khoản chính, và số dư các tài khoản khuyến mãi KM, KM2, DK1, DK2. Ngoài ra cú pháp này cũng cho phép quý khách biết được gói di động trả trước mà mình đang sử dụng.
- Cú pháp kiểm tra các loại tài khoản trả trước khác:
Bên cạnh tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi các thuê bao trả trước Vinaphone còn có các loại tài khoản khác như tài khoản gọi thoại, tài khoản sms, tài khoản data hay tài khoản lưu trữ. Để kiểm tra các loại tài khoản trên quý khách hãy bấm *111# OK sau đó bấm phím tương ứng với loại tài khoản muốn tra cứu để kiểm tra.
Bấm phím 1: kiểm tra tài khoản bằng tiền
Bấm phím 2: Kiểm tra tài khoản gọi thoại
Bấm phím 3: Kiểm tra tài khoản SMS
Bấm phím 4: Kiểm tra tài khoản 3G
Bấm phím 5: Kiểm tra tài khoản lưu trữ.
Khi kiểm tra tài khoản trả trước của Vinaphone thành công quý khách sẽ có thể chủ động chọn gói cước dịch vụ thích hợp nhất để đăng ký hoặc bổ sung thêm tài khoản nếu cần.
Quy định trừ tiền trong tài khoản của Vinaphone
Khi gọi nội mạng gọi nội mạng Vinaphone sẽ  trừ  tiền từ tài khoản DK1 => DK2 => KM1 => Tài khoản KM2 => Tài khoản KM => Tài khoản chính. Khi gọi liên mạng Mobione nhà mạng sẽ trừ vào tài khoản DK1 => KM1 => KM > Tài khoản chính. Khi gọi liên mạng trong nước và quốc tế sẽ trừ vào tài khoản KM => Tài khoản chính.
Riêng khách hàng có đăng ký sử dụng các gói 3G Vinaphone khi truy cập mạng 3G sẽ trừ tài khoản data => tài khoản chính. Những thuê bao không tham gia cách đăng kí 3g vina nếu truy cập mạng thì Vinaphone sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính.

Nắm rõ thông tin tài khoản để sử dụng tiền hợp lý và đúng nhu cầu là thao tác cần thiết mà bất cứ thue ebao Vinaphone nào cũng nên chú trọng. Khi nắm rõ số dư tài khoản bạn sẽ luôn chủ động khi thực hiện gọi thoại, nhắn tin sử dụng mạng 3G Vinaphone và không bao giờ phải lo lắng tài khoản hết tiền đột ngột nữa.
Chúc các bạn tra cứu tài khoản cho sim Vinaphone trả trước thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.