Đăng ký các gói M2GB của Mobifone

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình dùng mạng internet, nhà mạng đã triển khai các gói M2GB Mobifone chu kỳ dài với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đăng ký các gói cước M2GB Mobifone thành công, bạn sẽ được nhận khuyến mãi 2GB lưu lượng data tốc độ tối đa hàng tháng để sử dụng. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của dichvumobile để nắm rõ chi tiết cách đăng ký các gói cước M2GB Mobifone nhé.


Các gói cước M2GB Mobifone

Vì đây là gói cước chỉ triển khai đối với khách hàng theo danh sách nên các bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các gói cước M2GB 3G Mobifone chu kỳ dài siêu “hot” dưới đây để đăng ký cho thuê bao của mình nhé!
Thời gian triển khai gói cước: Từ ngày 7/4/2017.
Đối tượng được tham gia gói cước: Khách hàng trả trước Mobifone thuộc bộ hòa mạng Zone và ban trắng hòa mạng mới.
Phạm vi triển khai: Gồm các tỉnh thành Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc (Khu vực 4 Mobifone).
Các gói cước M2GB Mobifone chu kỳ dài đang được triển khai gồm “3M2GB, 6M2GB, 12M2GB“.
Hướng dẫn đăng ký các gói cước M2GB Mobifone chu kỳ dài:
Các gói 3M2GB, 6M2GB, 12M2GB của M2GB Mobifone vừa mới được triển khai có cước phí rẻ cùng mức data ưu đãi lớn. Điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng siêu lòng và quá trình truy sử dụng 3G Mobifone đạt được hiệu quả toàn vẹn nhất.
Thông tin đầy đủ về giá cước, ưu đãi cũng như thời hạn sử dụng của các gói cước M2GB Mobifone dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được gói thích hợp nhất để đăng ký cho thuê bao của mình. 

Mã góiCách đăng kýCước gói (VNĐ)Ưu đãi dataCước phát sinhThời gian sử dụng
3M2GBDK 3M2GB gửi 99975.000đ2GB/ 1 chu kỳNgừng truy cập khi hết data3 chu kỳ
(Chu kỳ đầu tiên: 60 ngày
2 chu kỳ tiếp theo mỗi chu kỳ: 30 ngày)
6M2GBDK 6M2GB gửi 999150.000đ2GB/ 1 chu kỳNgừng truy cập khi hết data6 chu kỳ
(Chu kỳ đầu tiên: 60 ngày
5 chu kỳ tiếp theo mỗi chu kỳ: 30 ngày)
12M2GBDK 12M2GB gửi 999300.000đ2GB/ 1 chu kỳNgừng truy cập khi hết data12 chu kỳ
(Chu kỳ đầu tiên: 60 ngày
11 chu kỳ tiếp theo mỗi chu kỳ: 30 ngày)

Có thể thấy, các gói cước M2GB Mobifone đều sở hữu dung lượng data vô cùng lớn cùng thời gian sử dụng khá dài nhưng cước phí lại cực dễ chịu. Chỉ cần 1 lần dang ky mobifone 3g khách hàng đã có thể xem phim, tải nhạc, tra cứu bản đồ hay chơi game, kết nối bạn bè online thường xuyên từ 4 tháng đến hơn 1 năm mà không bị gánh nặng về cước phí chi phối.

Thật tuyệt vời phải không nào? Đăng ký gói cước M2GB Mobifone có thời hạn dùng càng lâu, ưu đãi càng “khủng” chính vì vậy nếu nhu cầu sử dụng 3G Mobifone lâu dài thì đừng chần chừ mà hãy “tậu” ngay cho dế yêu một gói cước M2GB chu kỳ dài để trải nghiệm nhé!
Lưu ý khi sử dụng các gói M2GB Mobifone chu kỳ dài:
+ Khách hàng nằm ngoài Khu vực 4 Mobifone không đăng ký được gói cước M2GB của nhà mạng có thể tìm hiểu các gói cước 3G Mobifone có chu kỳ sử dụng 30 ngày để đăng ký sử dụng.
+ Thuê bao có thể kiểm tra gói cước M2GB Mobifone của mình còn bao nhiêu data ưu đãi bằng cách soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999.
+ Khi không có nhu cầu sử dụng gói cước khách hàng có thể thực hiện cú pháp hủy gói 3G Mobifone này bằng cách soạn tin: HUY Tên-gói gửi 999.
+ Nếu khách hàng còn băn khoăn hoặc cần tư vấn thêm thông tin về gói cước M2GB Mobifone vừa được triển khai vào tháng 4 có thể gọi tới tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Chúc quý khách hàng đăng ký thành công một gói cước M2GB Mobifone chu kỳ dài để có thể sử dụng dịch vụ Mobile Internet thoải mái và tiết kiệm chi phí tối đa!
>> Xem thêm: Cách cài đặt 3G Mobifone miễn phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.