Kiểm tra đã đăng ký gói 4G Vinaphone thành công hay chưa

Dang ky 4G Vinaphone để sử dụng ngày càng cao, bởi nhu cầu sử dụng mạng internet đang rất phổ biến. Tuy nhiên khi tham gia đăng ký 4G xong thì không nhận được tin phản hồi từ nhà mạng nên không biết là mình đã đăng ký thành công hay chưa. Vậy nên, hôm nay dichvumobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra đã đăng ký thành công 4G Vinaphone hay chưa cho thuê bao di động.


Kiểm tra đã đăng ký gói 4G Vinaphone thành công hay chưa

Kiểm tra bạn đã đăng ký 4G Vinaphone thành công chưa là thao tác quan trọng giúp bạn an tâm truy cập mạng để phục vụ các nhu cầu cá nhân của mình.
Sau khi đăng ký gói 4G Vinaphone với cú pháp DV <têngói> gửi 8069 và xác nhận đăng ký với cú pháp Y <mãxácnhận> gửi 1543 để biết bạn đã đăng ký gói 4G thành công chưa bạn hãy thực hiện hai bước như sau:
Bước 1: Tắt máy và khởi động lại
Bước 2: Soạn tin nhắn kiểm tra với cú pháp DATA gửi 888
Nễu đã đăng ký gói 4G thành công bạn sẽ nhận được SMS phản hồi thông tin về ưu đãi data, tên gói và thời hạn sử dụng của gói 4G bạn đã thực hiện đăng ký. Nếu không đăng ký thành công bạn sẽ nhận được phản hồi là thuê bao của bạn hiện không sử dụng gói cước data nào của Vinaphone.
Khi đã biết chắc chắn mình đã đăng ký thành công các gói 4G bạn sẽ an tâm để truy cập mạng và tận hưởng các tiện ích sử dụng mà dịch vụ mạng lại. 

Nguyên nhân đăng ký các gói 4G Vinaphone không thành công:
Có rát nhiều thuê bao Vinaphone sau khi đăng ký các gói 4G không kiểm tra lại mình đã đăng ký thành công chưa và cứ lầm tưởng mình đã đăng ký thành công nên vô tư sử dụng khiến tài khoản bị trừ tiền nhanh chóng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến các thuê bao không đăng ký thành công các gói 4G Vinaphone trong đó phổ biến nhất là các nguyên nhân dưới đây.
- Tài khoản có số dư không đáp ứng cước phí sử dụng của gói 4G định đăng ký: Nếu bạn không đủ tiền đăng ký lẽ đương nhiên bạn sẽ không thể đăng ký các gói 4G Vinaphone thành công chính vì vậy trước khi đăng ký các gói 4G bạn hãy bấm *101# nhấn OK để kiểm tra tài khoản. Khi tài khoản không đáp ứng cước phí gọi bạn nên bổ sung tài khoản rồi thực hiện đăng ký lại.
- Thuê bao quên thực hiện bước xác nhận đăng ký: Sau bước đăng ký thuê bao cần phải thực hiện thêm bước xác nhận đăng ký gói 4G nếu không Vinaphone sẽ không công nhận việc đăng ký của bạn. Chính vì vậy soạn khi soạn DV<tên gói> gửi 8069 bạn cần đợi hệ thống gửi mã xác nhận về và soạn tiếp Y<mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất đăng ký.
- Bạn quên hủy gói 4G Vinaphone khác trước khi đăng ký gói 4G mới: Theo quy định của Vinaphone mỗi khách hàng chỉ được sử dụng duy nhất 1 gói 4G tại 1 thời điểm. Chính vì vậy trước khi đăng ký gói 4G khác thì bạn hãy hủy gói 4G trước đó mình đã sử dụng với cú pháp HUY<tên gói> gửi 888.
Dichvumobile chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các gói 4G của nhà mạng Vinaphone

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.