Cách chuyển đổi sim 4G của Vinaphone

Các bạn có nhu cầu mạng internet 4G Vinaphone thì bắt buộc phải nâng cấp chiếc sim 3G đang sử dụng sang sim 4G thì mới có thể sử dụng được. Vậy để chuyển đổi sang sim 4G thì cần những thủ tục gì. Bài viết dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách chuyển đổi sang sim 4G Vina từ A->Z.


Cách chuyển đổi sang sim 4G của Vinaphone

Thủ tục đổi sim 4G Vinaphone bao gồm:
Trước khi đổi sim 4G Vinaphone, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ:
- Sim 3G Vinaphone hiện dùng và muốn chuyển đổi thành U-sim 4G.
- Chứng minh nhân dân bản gốc (còn thời hạn sử dụng), trùng với thông tin sở hữu chính chủ đã đăng ký trên sim.
- Thiết bị di động có hỗ trợ kết nối 4G LTE để lắp sim vào và text mạng sau khi đổi sim.
Địa điểm đổi sim 4G Vinaphone cho khách hàng:
Khách hàng phải là người trực tiếp mang sim của mình đến một trong hai địa điểm sau để đổi sim:
- Cửa hàng giao dịch của VNPT trên toàn quốc.
- Trung tâm chăm sóc khách hàng Vinaphone trên toàn quốc.
- Để đỡ mất thời gian tìm kiếm cũng như di chuyển, trước khi đi đổi sim, khách hàng hãy gọi ngay: 9191 để được nhân viên tổng đài cung cấp địa chỉ cửa hàng/điểm giao dịch gần mình nhất.
Các thông tin hỗ trợ khác khi khách hàng đổi sim 4G Vinaphone
- Vì U-sim 4G Vinaphone sau khi đổi xong là sim trắng, vì thế, khách hàng cần sao lưu lại toàn bộ tin nhắn cũng như danh bạ từ sim cũ sang máy trước khi đổi để không bị mất dữ liệu.
- Trong quá trình làm thủ tục chuyển đổi, khách hàng nên hỏi kỹ nhân viên tại quầy về tình trạng tài khoản, gói cước hòa mạng, gói data, Vina 3G và các dịch vụ giá trị gia tăng sau khi chuyển đổi để tránh những tình huống không mong muốn
- Sau khi đổi sang sim 4G Vinaphone, số thuê bao vẫn được giữ nguyên, sim mới có đầy đủ các chức năng như ban đầu, đồng thời vẫn có thể kết nối và sử dụng trên nền tảng 2G/3G.
Với những ưu điểm nổi  trội như tốc độ đường truyền nhanh, ổn định, vùng phủ sóng rộng, công nghệ mạng 4G Vinaphone sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm internet trọn vẹn nhất. Giờ thì bạn đã không còn bất cứ vướng mắc nào về vấn đề đổi sim rồi đúng khống? Nhanh chân đến các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để sở hữu cho mình một chiếc sim 4G nào!
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng đổi sim 4G Vinaphone thành công và có một ngày nhiều niềm vui.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.