Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 13/1/2017

Nhà mạng VNPT đang tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 13/1/2017,  tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng các sim trả trước. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone dành cho thuê bao nằm trong danh sách và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Hãy tham khảo thông tin sau đây của dichvuchomobile để nắm rõ nội dung khuyến mãi nhé.


Khuyến mãi Vinaphone 50% thẻ nạp ngày 13/1/2017

- Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước Vinaphone hòa mạng trong năm 2016 thuộc danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone.
- Thời gian áp dụng: Từ 0h đến 23h59 phút ngày 13/1/2017
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc
- Hình thức ưu đãi: Khuyến mãi thẻ nạp.
Tham gia nạp thẻ trong thời gian áp dụng khuyến mãi các thuê bao sẽ được cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và sử dụng liên mạng trong nước. Cụ thể:  25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào TKKM2.
Bạn có thể chọn mệnh giá thẻ nạp theo ý muốn và nạp tiền vào tài khoản thông qua bất kỳ hình thức khuyến mãi nào để nhận ưu đãi từ Vinaphone.Nếu quá bận rộn và không có thời gian mua thẻ cào vật lý bạn có thể chọn hình thức nạp tiền  trực tuyến để không bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản hiếm có này.
Để nhận thêm ưu đãi từ Vinaphone, nếu có điều kiện bạn hãy lựa chọn những thẻ cào có mệnh giá từ 100,000đ để tham gia “CTKM Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón tết” để có cơ hội trúng những giải thưởng là xe máy  Liberty ABS sành điệu trị giá gần 60.000.000đ hay Ô tô Mazda 3 sang trọng trị giá gần 700.000.000đ.gửi đến nhé các thuê bao, chúc khách hàng may mắn và có thật nhiều niềm vui trong ngày khuyến mãi. Thông tin thêm về chương trình, quý khách vui lòng gọi tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn và hỗ trợ, cảm ơn quý khách.
Sau khi nạp thẻ thành công để biết thuê bao của mình đã được cộng tiền khuyến mãi hay chưa bạn hãy bấm *101# nhấn phím gọi để kiểm tra.
Cách duy trì sử dụng tài khoản hiệu quả sau nạp thẻ:
Thông thường các thuê bao Vinaphone không hãy để ý đến việc quản lý tài khoản cho đế yêu của mình. Chính vì vậy sau nạp thẻ tài khoản của các thuê bao hao hụt nhanh chóng do gọi thoại, nhắn tin hãy sử dụng dịch vụ vô tội vạ. 
Để hạn chế tình trạng này sau khi đang nạp đầy tài khoản bạn nên đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi thoại hoặc nhắn tin để tiết kiệm chi phí. 
Ngoài ra nếu thường xuyên truy cập internet, thay vì sử dụng gói cước M0 với phí sử dụng cao ngất ngưởng thì bạn nên tham gia cách dangky 3G Vinaphone để tận hưởng ưu đãi data và tối ưu hóa chi phí sử dụng mỗi tháng.
Chúc các bạn tham gia khuyến mãi với thật nhiều niềm vui và có một tài khoản thật rủng rỉnh để thoải mái trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ các dịch vụ do Vinaphone cung cấp. Hãy gọi tổng đài Vinaphone theo hotline 9191 khi cần giải đáp các thông tin trong quá trình đồng hành cùng dịch vụ Vinaphone nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.